เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) ออกแอปพลิเคชัน Maybank Invest มัดใจนักลงทุนรุ่นใหม่

เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) ปล่

อยแอปพลิเคชัน Maybank Invest ที่ต้องการส่งเสริมแนวทางการลงทุนที่ถูกต้อง ทั่วถึง และเท่าเทียม ให้ทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆตามต้องการได้ด้วยแพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อการลงทุน พร้อมเปิดโอกาสสู่โลกแห่งการลงทุนมิติใหม่

นางสาวภคพร ทองใหญ่ ณ อยุธยา ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่าย CEO Office ผู้ดูแลในการพัฒนาแอปพลิเคชัน Maybank Invest บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า บริษัทได้พัฒนาแอปพลิเคชัน Maybank Invest เพื่อนักลงทุนโดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ให้หันมาสนใจลงทุน โดยเราใช้ข้อมูลและประสบการณ์ด้านที่ปรึกษาการลงทุนทีมีมากว่า 30 ปี มาใช้เพื่อทำความเข้าใจกับพฤติกรรมของนักลงทุนแต่ละกลุ่มอย่างรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการลงทุน ข้อจำกัด การตัดสินใจ และอะไรคือผลลัพธ์ที่นักลงทุนแต่ละกลุ่มต้องการ จนเราสามารถออกแบบ และพัฒนาเครื่องมือที่สามารถตอบโจทย์การลงทุนเฉพาะคุณ (Personalized investment) เหมือนเป็นคู่คิดให้นักลงทุนได้อย่างครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์

แอปพลิเคชัน Maybank Invest โดดเด่นไปด้วยฟีเจอร์การใช้งาน และข้อมูลด้านการลงทุนที่ครบครัน ครอบคลุมทั้งหุ้นและกองทุน ให้คุณเข้าถึงข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลาแบบครบจบในที่เดียว นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับการออกแบบแอปพลิเคชันโดยเน้นให้ใช้งานง่าย มีภาพลักษณ์สีสันสดใสแตกต่างจากแอปพลิเคชันการลงทุนที่มีอยู่ในปัจจุบัน พร้อมเป็นผู้ช่วยหรือที่ปรึกษาด้านการลงทุนสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์การลงทุนที่เหมาะสมเป็นไปตามเป้าหมาย รูปแบบและความสนใจตามที่คุณเลือกไว้ โดยเฉพาะนักลงทุนมือใหม่สามารถทำความเข้าใจ เริ่มต้นค้นหารูปแบบการลงทุนของตัวเอง รวมถึงกำหนดเป้าหมายการลงทุนได้ตามต้องการ ผ่านฟีเจอร์ Goal Based Investment นอกจากนี้เรายังมีฟีเจอร์ Research ที่เปรียบเหมือนมีทีมนักวิเคราะห์ของเมย์แบก์คอยอัปเดตข้อมูลบทวิเคราะห์สุดเข้มข้นครอบคลุมทั้งหุ้นและกองทุนให้ได้ติดตามตลอดทั้งวัน และเพื่อให้การลงทุนของคุณเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เรายังให้ความสำคัญกับฟีเจอร์ portfolio ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษโดยคำนึงถึงการแสดงผลโดยสรุปให้ นักลงทุนสามารถตรวจสอบภาพรวมการลงทุนได้แบบ 360 องศา เพื่อนำไปเป็นข้อมูลประกอบการติดสินใจการลงทุนของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment