วาโก้ จับมือ ช้อปปี้ รุกหนักอีคอมเมิร์ซ ด้วยแคมเปญ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day

วาโก้ (Wacoal) รุกออนไลน์อย่างเต็มที่ด้วย “อีคอมเมิร์ซ” ผนึก “ช้อปปี้” ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้ง แบบไร้รอยต่อ ด้วยแคมเปญซิกเนเจอร์ระดับภูมิภาค Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day ด้วยดีลสุดปัง คาดยอดขายออนไลน์ปิดสิ้นปีมีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 115%

ดร. สุปราณี อุ่ยยะเสถียร ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่าย Digital Business 1 (แบรนด์สินค้าวาโก้) บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า วาโก้ เตรียมหมัดเด็ดโกยยอด 2 ไตรมาสสุดท้ายของปี ประเดิมที่มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในระดับภูมิภาค Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day ที่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ววันนี้ จนถึง 10 กันยายนนี้ ที่เหล่านักช้อปจะได้พบกับสินค้าคุณภาพมากกว่า 100 รายการ ครอบคลุมทุกฟังก์ชั่นความต้องการของทุกคนให้เลือกซื้อได้อย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นสินค้ายอดนิยมอย่าง Wacoal Wireless bra และ Wacoal Smart Size พร้อมกิมมิคสุดคุ้มกับสินค้าราคาเริ่มต้น 99 บาท และราคาพิเศษลงท้ายด้วย 99 ออนท็อปให้อีกด้วยโค้ดส่วนลด 999 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 6,000 บาท คุ้มอีกต่อรับของสมนาคุณอีกมากมาย และเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษจาก KOL ตัวท็อปที่จะมาชวนช้อปพร้อมสินค้าไฮไลท์ในราคาลดกว่าครั้งไหนๆ ผ่าน Shopee Live ในวันที่ 2 กันยายน 2565 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. รวมมูลค่าส่วนลดตลอดแคมเปญสูงถึงกว่า 2 ล้านบาท

“ทั้งนี้ วาโก้ เชื่อมั่นว่า แคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับที่ดี และจะเป็นแรงกระเพื่อมสำคัญที่จะดันยอดขายช่องทางออนไลน์ในปี 2565 ถึงเป้าหมายโต 115% ได้อย่างแน่นอน” ดร. สุปราณีกล่าวสรุป

เตรียมตัวให้พร้อม!! พบกับ ไอเท็มดีที่มาพร้อมดีลเด็ดตลอดปี ที่ Wacoal Official Store บน Shopee Mall หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ https://shopee.co.th/wacoal


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment