แสนสิริ ปิดการขายบ้านเดี่ยวระดับบน “บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา” เฟสแรก ในวันพรีเซลล์

แสนสิริ สะเทือนวงการอสังหาฯ ปิดการขายบ้านเดี่ยวระดับบน “บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา” Sold Out เฟสแรก ทันที! ในวันพรีเซลล์ โกยยอดขายโครงการรวมล่าสุดเกือบ 2,000 ล้านบาท

นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริสามารถปิดการขายโครงการบ้านเดี่ยวระดับบน “บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา” ระดับราคา 14.99 - 40 ล้านบาท Sold Out เฟสแรก ทันที! ในวันพรีเซลล์สร้างยอดขายโครงการรวมล่าสุดเกือบ 2,000 ล้านบาท รวมทั้งส่งผลให้ยอดขายรวมโครงการแนวราบล่าสุดทะลุ 23,000 ล้านบาท โตขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อน 71% และคิดเป็นกว่า 96% จากเป้าหมายยอดขายแนวราบ 24,000 ล้านบาท และ 66% จากเป้ายอดขายรวมของบริษัทที่ 35,000 ล้านบาท โดยยอดขายหลักโครงการแนวราบมาจากโครงการระดับบนกว่า 35% มูลค่ารวมกว่า 12,300 ล้านบาท ไฮไลท์ความสำเร็จจากโครงการบุราสิริ กรุงเทพกรีฑา ที่ปิดการขายทันทีในวันพรีเซลล์ รวมทั้ง นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา ความภาคภูมิใจอันทรงคุณค่า หนึ่งใน Sansiri Luxury Collection ที่งดงามในทุกรายละเอียด สู่การรังสรรค์สถาปัตยกรรมการออกแบบ แรงบันดาลใจ จาก Renaissance Revival แห่งมหานครนิวยอร์ก เพียง 86 ยูนิต ระดับราคา 50 - 95 ล้านบาท ที่ใกล้ปิดการขายเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ จากแนวโน้มความต้องการที่อยู่อาศัยระดับบนที่เติบโตต่อเนื่องในช่วงครึ่งปีหลัง แสนสิริจึงเดินหน้าเปิดการขาย บุราสิริ กรุงเทพกรีฑาเฟสใหม่ ต่อเนื่องทันที เพื่อรองรับดีมานต์ความต้องการของโครงการจากลูกค้าที่ยังคงให้ความสนใจเข้ามาชมโครงการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเชื่อมั่นว่าจากการที่โครงการบุราสิริ กรุงเทพกรีฑา มีราคาดีที่สุดในย่านกรุงเทพกรีฑา เริ่มเพียง 14.99 ล้านบาท และมาพร้อมกับความโดดเด่นเหนือโครงการระดับเดียวกันอื่น ๆ ในย่านเดียวกัน ด้วยแนวคิดการออกแบบสไตล์รีสอร์ทอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบบ้านในบรรยากาศที่ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ เห็นได้จากความสำเร็จในเฟสแรกที่ปิดการขายอย่างรวดเร็ว สะท้อนให้เห็นชัดเจนว่าโครงการนี้ตอบโจทย์ผู้ซื้อบ้านยุคใหม่ได้อย่างแท้จริง จึงมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีต่อเนื่องเช่นเดียวกับเฟสแรก

“ทั้งนี้ ความสำเร็จจากการได้รับการตอบรับที่ดีในโครงการแนวราบและยอดขายรวมจากโครงการแนวราบที่ทำได้แล้วถึง 23,000 ล้านบาท หรือคิดเป็นกว่า 96% จากเป้าหมายยอดขายแนวราบ 24,000 ล้านบาท ล่าสุดแสนสิริจึงได้มีการพิจารณาปรับเป้าหมายยอดขายโครงการแนวราบเพิ่มขึ้นเป็น 27,000 ล้านบาท ภายหลังทำผลงานแนวราบได้ในระดับที่ดี ” นายอาณัติ กล่าว


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment