เคดับบลิวไอ ประกันชีวิต เลือกซอฟต์แวร์ประกันภัยจากดีเอ็กซ์ซี เทคโนโลยี เพิ่มประสิทธิภาพ

ดีเอ็กซ์ซี เทคโนโลยี ลงนามสัญญาระยะเวลา 5 ปีกับ เคดับบลิวไอ ประกันชีวิต) ในการใช้งาน DXC Assure for Life and Wealth โซลูชันซอฟต์แวร์แบบบูรณาการสำหรับธุรกิจประกันโดยเฉพาะ เพิ่มความสามารถเต็มรูปแบบในการนําเสนอบริการและโซลูชันดิจิทัล เพื่อดึงดูดและรักษาฐานลูกค้า

นายแอนโทนิโอ เฮง ตัท ชาน รองประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคดับบลิวไอ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เคดับบลิวไอ ประกันชีวิต ได้ลงนามกับ ดีเอ็กซ์ซี เทคโนโลยี (ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีชั้นนําระดับโลกที่ติดอันดับฟอร์จูน 500 ระยะเวลา 5 ปี ในการใช้งาน DXC Assure for Life and Wealth โซลูชันซอฟต์แวร์แบบบูรณาการสำหรับธุรกิจประกันโดยเฉพาะ ซึ่งโซลูชันนี้ทำงานบนระบบคลาวด์ของอเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส (AWS) จะช่วยให้ KWI สามารถใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มดิจิทัล ของดีเอ็กซ์ซี แอชชัวร์ (DXC ASSURE Digital Platform) ที่มีความสามารถเต็มรูปแบบในการนําเสนอบริการและโซลูชันดิจิทัล เพื่อดึงดูดและรักษาฐานลูกค้า

“KWI มีเป้าหมายในการนำโซลูชันที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้าของเรามาใช้ ซึ่งแพลตฟอร์มใหม่นี้จะมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่โดดเด่นและน่าสนใจแก่ลูกค้า และมีความคล่องตัวในการปรับขนาดบริการได้อย่างรวดเร็วตามต้องการ การทำงานร่วมกันกับ DXC และ AWS จะช่วยให้เราสามารถขยายขอบเขตการให้บริการด้านโซลูชันดิจิทัลเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้าได้ เช่น การรับข้อมูลโดยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียวและนโยบายส่วนบุคคล บริษัทและทีมงานจะมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ในปัจจุบันต่อไปและวางแผนที่จะขยายโซลูชันเพื่อแข่งขันในตลาดในอนาคต เรามีเป้าหมายที่จะได้รับการยอมรับในฐานะที่เป็นบริษัทที่น่าเชื่อถือและมีนวัตกรรมใหม่ด้วยการปรับปรุงการดำเนินงานของเรา เพื่อให้เกิดการเติบโตอย่างยั่งยืน” นายแอนโทนิโอ เฮง ตัท ชาน กล่าว

นายอภิชาต อรุณคุณารักษ์ กรรมการผู้จัดการและผู้จัดการทั่วไปประจําประเทศไทยของ ดีเอ็กซ์ซี เทคโนโลยี กล่าวว่า ดีเอ็กซ์ซี มุ่งมั่นในการหาโอกาสใหม่ๆในการสร้างสรรค์นวัตกรรมสําหรับ เคดับบลิวไอ ประกันชีวิต พร้อมทั้งลดค่าใช้จ่ายเมื่อเวลาผ่านไป และหวังว่าจะได้สนับสนุน KWI ในการขยายธุรกิจในประเทศไทย DXC นําความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์และบริการที่ทันสมัยมารวมกับระบบนิเวศของคู่ค้าของเราเพื่อนำเสนอโซลูชันที่ช่วยให้บริษัทประกันแต่ละรายบรรลุวัตถุประสงค์ในการเปลี่ยนแปลงด้านดิจิทัล" นายอภิชาต อรุณคุณารักษ์ กรรมการผู้จัดการและผู้จัดการทั่วไปประจําประเทศไทยของ ดีเอ็กซ์ซี เทคโนโลยี กล่าว

KWI เป็นลูกค้าที่ใช้แพลตฟอร์ม DXC Assure for Life and Wealth รายแรกบนระบบ AWS Cloud ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และก้าวย่างที่สำคัญในกลยุทธ์การเติบโตของ DXC ที่แสดงให้เห็นถึงโอกาสในการให้บริการการย้ายข้อมูลในลักษณะใกล้เคียงกันไปยังระบบ AWS Cloud ซึ่งสร้างความแตกต่างในการให้บริการของ DXC

“บริษัทประกันภัยในปัจจุบันกําลังใช้ประโยชน์จากระบบคลาวด์ AWS เพื่อเปิดตัวประสบการณ์ลูกค้าดิจิทัลใหม่ๆ และสร้างผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละบุคคล ในขณะเดียวกันก็ตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงด้านกฎระเบียบอย่างรวดเร็ว เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ DXC เพื่อช่วยเหลือลูกค้าประกันภัยในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ดังเช่น คิง ไว ไลฟ์ (King Wai Life) เพื่อปลดปล่อยศักยภาพของระบบคลาวด์และเปลี่ยนแปลงธุรกิจของพวกเขา ด้วยความสามารถในการปรับขนาด การรักษาความปลอดภัย และความกว้างและความลึกของบริการของ AWS จะทำให้ King Wai Life สามารถปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าได้อย่างคล่องตัวด้วยค่าใช้จ่ายที่คุ้มค่า” นายพีท เมอร์เรย์ หัวหน้ากลุ่มอุตสาหกรรมบริการทางการเงินของ AWS อาเชียนกล่าว


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment