บางแสนบุรีลุยยาว ชูThe Blu X Bangsaen

บางแสนบุรีรอพัฒนาโครงการบนแลนด์แบงก์ต่อเนื่อง ยกThe Blu X Bangsaen น่าลงทุนและอยู่อาศัย

นางสาวฐิติรัตน์ วิภวานี ผู้จัดการโครงการ The Blu X Bangsaen บริษัท บางแสนบุรี จำกัด เปิดเผยว่า บางแสนบุรี ซึ่งเป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ในจังหวัดชลบุรี มีแผนที่จะนำเอาที่ดินที่มีอยู่ในพอร์ตออกมาพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สร้างรายได้รองรับการเติบโตของธุรกิจ และสนองตอบความต้องการของผู้บริโภคทั้งที่เป็นกลุ่มลูกค้าคนไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งล่าสุดได้ทำโครงการ The Blu X Bangsaen ซึ่งตั้งอยู่บนใจกลางเมืองบางแสน บนพื้นที่กว่า 1 ไร่ 3 งาน 59 ตารางวา มีจำนวน 2 อาคาร รวมจำนวน 153 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 369,707,070 ล้านบาท

โดยอาคาร A จำนวน 76 ยูนิต และอาคาร B จำนวน 77 ยูนิต ทั้งอาคาร A และ B จะมีการแยกที่จอดรถ แยก Lobby และแยก Facilities กัน ดังนั้นตัวอาคารจึงมีความหนาแน่นน้อยและเพิ่มความเป็นส่วนตัวในการพักผ่อนและอยู่อาศัย โครงการส่งมอบแล้วจำนวน 106 ยูนิต โครงการมีขนาดห้องให้เลือก 4 แบบ ดังนี้ ห้องแบบ Type A ขนาด 27 ตารางเมตร (ตร.ม.), ห้องแบบ Type B ขนาด 32 ตร.ม. , ห้องแบบ Type C ขนาด 41 ตร.ม. และ ห้องแบบType D ขนาด 50 ตร.ม.ราคาขายเริ่ม 2.4 ล้านบาท

โครงการมุ่งเน้นการใช้วัสดุชั้นดีและการตกแต่งที่หรูหรา ระบบความปลอดภัยและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จุดเด่นของโครงการที่ไม่เหมือนใครในบางแสน สัมผัสกับบรรยากาศพักผ่อนวิวทะเลอย่างแท้จริง กับสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้าที่ให้บรรยากาศแห่งการพักผ่อนที่เหนือกว่า สูดกลิ่นไอทะเลแบบใกล้ชิด ออกกำลังกายในห้องฟิตเนสในบรรยากาศวิวทะเล และได้พักผ่อนภายในห้องที่ตกแต่งไว้แล้วอย่างครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบให้มีความหรูหรา และให้พื้นที่การใช้สอยที่ลงตัว ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

“ภาพลักษณ์ของบางแสนไม่ใช่แค่เป็นเมืองท่องเที่ยวเหมือนอดีต แต่เป็นเมืองที่น่าอยู่อาศัยรองรับกับแผนการพัฒนาอีอีซี มีความหลากหลาย ทั้งชายหาดวอนนภา หาดบางแสน และ มหาวิทยาบูรพา สถานที่ราชการ มีร้านอาหาร ร้าน Hang out ห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ ทำให้โครงการ The Blu X Bangsaen ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั้งที่ซื้ออยู่อาศัยเองซึ่งก็มีทั้งบุคคลากรที่ทำงานในย่านดังกล่าว และกลุ่มผู้ปกครอง พ่อ แม่ ที่ซื้อเพื่อให้เป็นที่พักของบุตรหลานที่มาเรียนที่มหาวิทยาลัยบูรพา รวมถึงกลุ่มนักลงทุนที่ซื้อเพื่อปล่อยเช่า ปัจจุบันมียอดขายไปแล้วกว่า 80%” นางสาวฐิติรัตน์ กล่าว


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment