MKปักอ่อนนุช ขึ้นParkCourt

บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK เตรียมขึ้นโครงการ พาร์ค คอร์ท สุขุมวิท 77 (PARK COURT SUKHUMVIT 77) คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ตั้งอยู่ในโครงการ T77 โดยโครงการสูง 7 ชั้น มีทั้งหมด 5 อาคาร มอบความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 70 ยูนิต พร้อมด้วยที่จอดรถมากกว่า 200% โดยแบ่งเป็นคอนโดฯ เพื่อขาย 2 อาคาร (อาคาร A และ อาคาร D) จำนวน 28 ยูนิต และอพาร์ตเมนต์เพื่อเช่า จำนวน 42 ยูนิต 3 อาคาร (อาคาร B, อาคาร C และ อาคาร E) โดยโครงการโดดเด่นด้วย Facilities ที่ให้อารมณ์เหมือนอยู่รีสอร์ท ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวธรรมชาติกว่า 2 ไร่ ประกอบกับตัวโครงการตั้งอยู่ติดคลองสาธารณะ ซึ่งน้อยมากที่จะมีโครงการที่ทำให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติในพื้นที่ใจกลางเมืองเช่นนี้

นอกจากนี้ยังมีห้อง Multi-Purpose Room รองรับกิจกรรมต่างๆของลูกบ้านFitness Swimming Pool และ Playground ในส่วนของห้องพักแต่ละยูนิต มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ประมาณ 300 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 1 ห้องเอนกประสงค์ พร้อมห้องแม่บ้านซึ่งแยกออกเป็นสัดส่วน โดยมีทั้ง แบบที่เป็น Fully Fitted ซึ่งมีเฉพาะชุดเฟอร์นิเจอร์ครบแบบBuilt-in ให้ไม่มี Furniture ลอยตัว และแบบที่เป็น Fully Furnished ให้ครบจบพร้อมเข้าอยู่ รวมทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยราคาเช่าเฉลี่ยอยู่ที่ ยูนิตละ 150,000 บาท และ ราคาขายอยู่ที่ ยูนิตละ 45 ล้านบาท

ทั้งนี้บริษัทประเมินว่า “สุขุมวิท – อ่อนนุช” นับเป็นทำเลยอดนิยม เพราะความเจริญและสิ่งอำนวยความสะดวกเริ่มมีการขยายออกไปมากขึ้นดีมานด์จึงกระจายตัว โดยเฉพาะเหล่านักลงทุนยิ่งไม่ควรพลาด เพราะหากมองในแง่ของอัตราการเติบโตสุขุมวิทตอนปลาย นับว่าเป็นทำเลที่ศักยภาพในการขยายตัวสูงขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะราคาที่ดิน ที่มีการปรับตัวขึ้นทุกปี โดยเฉพาะพื้นที่ตรงเขตพระโขนง เมื่อช่วงไตรมาส 4 ของปีที่ผ่านมา ราคาที่ดินปรับขึ้นสูงถึง 61.8% ส่งผลให้ราคาห้องชุดช่วงสุขุมวิทตอนปลาย ในไตรมาสแรกของปี 62 ราคาปรับเพิ่มขึ้นร้อยละ 24.3 เมื่อเทียบ กับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน (ข้อมูลจาก ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ธนาคารอาคารสงเคราะห์)

โดยมีราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่ 80,000 – 150,000 บาท/ตารางเมตร นับว่าเป็นทำเลที่น่าสนใจมาก และยังราคาไม่สูง เมื่อเทียบกับย่านสุขุมวิทตอนกลางที่มีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 130,000 – 250,000 บาทต่อตารางเมตร อีกทั้งการเดินทางที่พรั่งพร้อมด้วยโครงข่ายด้านคมนาคม เชื่อมต่อถนนสายหลักมากมาย อาทิ ถนนสุขุมวิท ถนนศรีนครินทร์ ถนนพัฒนาการ ถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก ถนนร่มเกล้า ถนนกิ่งแก้ว ถนนบางนา-ตราด ใกล้กับทางด่วน 2 เส้นทาง มอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี และ ทางพิเศษบูรพาวิถี รวมทั้งถนนสายใหม่ “ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า” หรือ กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ที่ตรงเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ได้


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment