FTEอัพเกรดซอฟต์แวร์ ประสิทธิภาพสูงลดคอส

FTE จับมือ เนทติเซนท์ วางระบบซอฟต์แวร์การบริหารจัดการทางธุรกิจ (ERP) จาก SAP เวอร์ชั่น Netizen ByDesign Arabica เพิ่มประสิทธิภาพ ลดต้นทุนการดำเนินงาน

นายทักษิณ ตันติไพจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฟร์เทรดเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ FTE เปิดเผยว่า บริษัทได้ทำพิธีลงนามร่วมกับ บริษัท เนทติเซนท์ จำกัด ในการวางระบบซอฟต์แวร์การบริหารจัดการทางธุรกิจ ERP (Enterprise Resource Planning) จาก SAP ในเวอร์ชั่น “Netizen ByDesign Arabica” เพื่อพัฒนาระบบบริหารจัดการให้มีประสิทธิภาพ เพิ่มโอกาสในการทำธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ ส่งเสริมการเติบโตในอนาคต

โดยNetizen ByDesign Arabica จะเข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการบริหารจัดการองค์กร เชื่อมโยงทุกหน่วยงานให้ทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ ครอบคลุม และมีความแม่นยำมากขึ้น ตั้งแต่การบริหารโครงการ การจัดการต้นทุนของโครงการ การจัดการสินค้าคงคลัง อีกทั้งสามารถช่วยลดต้นทุนการบริหารจัดการโดยรวมขององค์กรในระยะยาว ซึ่งจะส่งผลให้บริษัทมีความสามารถในการเพิ่มอัตราการทำกำไรได้ดีขึ้น แล้วยังมีระบบการรองรับมาตรฐานบัญชีประเทศไทยที่จะมาช่วยทำให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปตามมาตรฐานบัญชีที่กำหนดได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และโปร่งใสมากยิ่งขึ้น

นายกฤษดา สาธุกิจชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนทติเซนท์ จำกัด เปิดเผยว่า Netizen ByDesign Arabica เป็นซอฟต์แวร์ที่พัฒนาขึ้นโดย เนทติเซนท์ และ SAP ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์การบริหารจัดการทางธุรกิจอันดับ 1 ของโลก โดยระบบนี้สามารถเชื่อมโยงการทำงานได้แบบ Real time ซึ่งผู้ใช้งานระบบสามารถเข้าถึงการทำงานได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้องค์กรบริหารจัดการธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อีกทั้งตอบสนองการดำเนินธุรกิจในยุคของ Cloud ในการเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการทางธุรกิจได้อย่าง รวดเร็ว คล่องตัว รองรับการขยายตัวทางธุรกิจไปยังสาขา ทั้งในและต่างประเทศ ได้ง่าย และทันสมัยมากยิ่งขึ้น รวมถึงสามารถตอบโจทย์กระบวนการบริหารจัดการองค์กรได้อย่างเหมาะสมในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment