EVERไล่ซื้อที่ เพิ่มพอร์ตแนวราบ

บมจ.เอเวอร์แลนด์ เตรียมซื้อที่ดินลุยขยายแนวราบต่อเนื่อง ลุ้นยอดขายปีนี้แตะ5,000 ล้าน โชว์งบไตรมาส 2/62 พลิกมีกำไร 39.85ล้านบาท ได้ยอดขายทาวน์โฮม แบรนด์ “เอเวอร์ ซิตี้”

นายสวิจักร์ โลจายะ ประธานกรรมการ บริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด (มหาชน) (EVER)

เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปีหลัง2562 บริษัทได้ส่งทีมงานเข้าศึกษาทำเลที่เหมาะสมในการขยายแนวราบเพิ่มเติมอีก 2 – 3 โครงการ คาดว่า ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ ยังคงมั่นใจว่าจะสามารถทำตามแผนที่วางไว้ได้ทุกอย่าง โดยพบว่าความต้องการซื้อในที่อยู่อาศัยประเภทแนวราบสามารถเติบโต สวนทางกลับภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมที่ค่อนข้างชะลอตัว ขณะที่โครงการที่จะเกิดขึ้นตามแนวรถไฟฟ้าเริ่มมีข้อจำกัดมากขึ้น เนื่องจากที่ดินหายาก และมีมูลค่าสูงขึ้นมาก

โดย EVER ขยายโครงการแนวราบ บ้านเดี่ยว ในแบรนด์ "มายโฮม อเวนิว" รวมถึง ทาวน์โฮม แบรนด์ “เอเวอร์ ซิตี้” เป็นการบาลานซ์พอร์ตที่อยู่อาศัยของบริษัทฯ และยังเป็นการสร้างรายได้อย่างยั่งยืนในอนาคต นอกเหนือจากโครงการแนวสูงที่มี แบรนด์ "เดอะโพลิแทน" ทำให้เชื่อมั่นว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในปี 2562 จะเติบโตอย่างก้าวกระโดด เทียบกับปีที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นปีที่เริ่มรับรู้รายได้จากการโอนโครงการต่างๆที่ลงทุนไว้แล้ว รวมทั้ง ยังมียอดขายที่รอรับรู้รายได้จากการโอน ( Backlog ) ในมือกว่า2,000 ล้านบาท ซึ่งจะสนับสนุนและผลักดันให้ก้าวไปสู่เป้าหมายที่คาดว่าจะมียอดขาย 5,000 ล้านบาท

สำหรับผลการดำเนินงานในไตรมาส 2/62 บริษัทฯมีกำไรสุทธิ 39.85 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 126.70 ล้านบาท เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนขาดทุนสุทธิ 86.85 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 145.88% ซึ่ง มาจาก ยอดโอนโครงการโพลิแทน ย่านสนามบินน้ำ และโครงการบ้านเดี่ยว โดยในช่วงครึ่งแรกของปีนี้ บริษัทฯสามารถสร้างยอดขายทาวน์โฮม แบรนด์ “เอเวอร์ ซิตี้แล้วกว่า 300 – 400 ล้านบาท ใน 2 โครงการเอเวอร์ซิตี้ สุขสวัสดิ์ 30 - พุทธบูชา มูลค่าโครงการ 650 ล้านบาท โครงการ เอเวอร์ซิตี้ หนามแดง -เทพารักษ์ มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท ที่ทยอยเปิดโครงการตั้งแต่ต้นปีจากทั้งหมด 3 โครงการ มูลค่ารวม 2,300 ล้านบาท


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment