ไอแบงก์ฉลองครบรอบ 19 ปีในเดือนเกิด ปล่อย “แคมเปญ มีบ้านมีเงิน” จะแลกจะรี ก็ฟรีค่าธรรมเนียม

ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) ฉลองครบรอบวันเกิด 19 ปี ในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ ด้วยแคมเปญสินเชื่อ “มีบ้านมีเงิน” เพื่อมอบให้กับลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อ บ้านแลกเงิน และสินเชื่อเพื่อรีไฟแนนซ์ที่อยู่อาศัย นอกจากได้รับอัตรากำไรต่ำพิเศษ ยังได้รับฟรีค่าธรรมเนียมนิติกรรมสัญญา และฟรีค่าประเมินราคาหลักประกันเต็มจำนวน ตลอดเดือนมิถุนายน 2565 นี้เท่านั้น

“แคมเปญ มีบ้านมีเงิน” นี้ มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ขอสินเชื่อบ้านแลกเงิน เป็นสินเชื่อที่เปลี่ยนบ้านที่ปลอดภาระของท่านมาเป็นวงเงินอเนกประสงค์ ซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถเสริมสภาพคล่องใช้จ่ายตามความจำเป็นได้ ให้วงเงินสูงสุด 5 ล้านบาท ผ่อนได้นาน 20 ปี คิดอัตรากำไร SPRL - 2.50% ต่อปี ตลอดอายุสัญญา (ปัจจุบัน SPRL = 7.40%) หรือ ลูกค้าที่ขอสินเชื่อเพื่อรีไฟแนนซ์ที่อยู่อาศัยจากสถาบันการเงินอื่น ไอแบงก์ให้วงเงินสูงสุด 20 ล้านบาท ผ่อนได้นาน 35 ปี คิดอัตรากำไร 2.25% ต่อปี ใน 2 ปีแรก โดยลูกค้าที่ขอสินเชื่อบ้านแลกเงิน หรือ สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้าน จะได้รับสิทธิ์ ฟรี ค่าธรรมเนียม Front – end Fee ฟรีค่าประเมินราคาหลักประกันทั้งจำนวน (โดยให้ลูกค้าสำรองจ่ายก่อนและขอชดเชยหลังจากที่มีการเบิกใช้สินเชื่อกับธนาคาร) และฟรี ค่าธรรมเนียมนิติกรรมสัญญา

ผู้สนใจสามารถติดต่อยื่นขอสินเชื่อได้ที่ ไอแบงก์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2565 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติ่ม ที่ iBank Call Center 1302


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment