อี-คอมเมิร์ซบูม โลจิสติกส์คึกคัก FlashHomeพุ่ง

Flash Homeในเครือแฟลช เอ็กซ์เพรสโตก้าวกระโดด 6 เดือนเปิดแล้ว 1,100 สาขาทั่วประเทศ ตั้งเป้า2,000 สาขาสิ้นปี62

นายคมสันต์ ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ แฟลช (FLASH GROUP) เปิดเผยว่า Flash Home ซึ่งเป็นบริษัทในเครือแฟลชเอ็กซ์เพรสมีสาขาแล้ว 1,100 สาขาทั่วประเทศ หลังจากเปิดตัวเมื่อต้นปี 2562ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เปิดบ้าน สร้างอนาคต” ที่มีเพียง 100 สาขาเท่านั้น เพราะผู้ประกอบการรายย่อย และกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่สนใจ และอยากเป็นเจ้าของธุรกิจร่วมสมัครเป็นสมาชิก คาดว่าสิ้นปีนี้จะมีจำนวนสาขาเปิดเพิ่มเป็น 2,000 สาขาทั่วประเทศ

โดยตั้งแต่เดือนมกราคม 2562 ถึงปัจจุบันมียอดจัดส่งพัสดุไปแล้วกว่า 1.4 ล้านชิ้น สร้างรายได้ให้บริษัทสูงกว่า 70 ล้านบาท และสร้างกำไรให้แก่สมาชิกโครงการประมาณ 8.5 ล้านบาท

“การเติบโตของ Flash Homeเป็นไปตามกระแส อี-คอมเมิร์ซ ที่มีการเติบโตอย่างมากทั้งในไทยและทั่วโลก มีมูลค่าตลาดสูงกว่า 3.2 ล้านล้านบาท แล้วไทยนับว่าเป็นประเทศที่มีการเติบโตของ B2C (Business to Consumer) สูงเป็นอันดับ 1 ของอาเซียนอีกด้วย ส่วนหนึ่งมาจากการพัฒนาของเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากขึ้น รวมถึงการมีระบบ E payment ที่สะดวก ส่งผลให้เกิดผู้ซื้อ-ผู้ขายในธุรกิจออนไลน์เพิ่มขึ้นผู้บริโภคจึงนิยมซื้อสินค้าออนไลน์กันอย่างแพร่หลาย สร้างให้เกิดการเติบโตในธุรกิจขนส่ง และแนวโน้มดังกล่าวทำให้ แฟลช กรุ๊ป เห็นโอกาสในการเปิดธุรกิจ Flash Home เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำหรับการส่งสินค้าในชุมชน” นายคมสันต์ กล่าว

ทั้งนี้ล่าสุด Flash Home ได้จัดงาน “เปิดบ้าน สร้างอนาคต” โดยมีผู้ที่สนใจเข้าร่วมกว่า 700 คน ซึ่งวัตถุประสงค์ของงานจัดขึ้นเพื่อประกาศวิสัยทัศน์ และนโยบายการดำเนินธุรกิจในช่วง 2 ไตรมาสสุดท้ายของปี และ Flash Home เป็นอีกหนึ่งโอกาสสำหรับใครก็ตามที่อยากเริ่มสร้างธุรกิจส่งของ เพราะาเป็นธุรกิจที่มีความพร้อม มีความมั่นคงและจะสามารถเป็นจุดศูนย์กลางในการให้บริการส่งพัสดุแก่คนที่อยู่ในชุมชนต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งในอนาคต FLASH GROUP ยังจะมีอีกหลายธุรกิจ ที่เข้ามาเสริมการเติบโตของ อี-คอมเมิร์ซ ทั้งในไทย และต่างประเทศ ผู้ที่สนใจโครงการ “Flash Home” สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/FlashExpressThailand หรือทาง www.flashexpress.co.th

ด้านคุณพรสุดา เยาวะโพธิ์ สมาชิก Flash Home สาขาจังหวัดหนองบัวลำภู กล่าวว่า การเลือกลงทุนเป็นสมาชิก Flash Home เพราะมีความเชื่อมั่นในวิสัยทัศน์ของผู้บริหาร ที่สำคัญแฟลช เอ็กซ์เพรส มีอัตราค่าบริการที่ถูกที่สุดในตลาดทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่าย สามารถลดต้นทุนค่าครองชีพ และยังเป็นการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศอีกด้วย ปัจจุบันเปิดทั้งหมด 2 สาขา โดยตั้งเป้าจะเปิดเพิ่มเป็น 15 สาขาในเร็วๆ นี้

ขณะที่คุณปิยรักษ์ ดินตะชาติ สมาชิก Flash Home สาขาชัยภูมิ กล่าวว่า สนใจในธุรกิจขนส่งพัสดุเนื่องจากมองเห็นการเติบโตของธุรกิจจากยอดของการขายสินค้า online ในปัจจุบัน และมองว่าธุรกิจโลจิสติกส์ และขนส่งไทยมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง แล้วที่เลือก Flash Home เนื่องจากแฟลช เอ็กซ์เพรส มีความทุ่มเทในการให้บริการ พร้อมทั้งมีการจัดอบรม และสัมมนาให้กับสมาชิกทุกคน


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment