ITEL คว้างานเพิ่มอีกมูลค่ากว่า 167 ล้าน

อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม หรือ ITEL คว้างานติดตั้งโครงข่าย โครงการ “FTTX” มูลค่างานรวมกว่า 167 ล้านบาท แนวโน้มผลงานไตรมาส 2 เติบโตต่อเนื่อง

นายณัฐนัย อนันตรัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) หรือ ITEL เปิดเผยว่า แนวโน้มผลประกอบการไตรมาส 2/65 คาดว่ามีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่องจากไตรมาสแรกที่ผ่านมา ล่าสุด บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายใหญ่ โดยเป็นโครงการงาน “FTTX” ในพื้นที่ภาคใต้ มูลค่าโครงการรวม 167.33 ล้านบาท โดยมีระยะเวลาดำเนินโครงการติดตั้ง 165 วัน แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและจุดแข็งในพื้นที่ที่สามารถรับงานและเพิ่มประสิทธิภาพของพนักงานในพื้นที่ได้อย่างต่อเนื่อง โดยงานโครงการดังกล่าวจะเข้ามาสนับสนุนสัญญาในมือ (Contract on Hand) ปัจจุบันที่มีรวมมูลค่ากว่า 3,563 ล้านบาท และจะรับรู้รายได้ในช่วงที่เหลือของปีนี้ 1,642 ล้านบาท

สำหรับในช่วงไตรมาส 1/2565 บริษัทฯ มีรายได้รวม 593 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 16% จากงวดเดียวกันของปีก่อนที่มีรายได้รวมอยู่ที่ 511 ล้านบาท ขณะที่กำไรสุทธิจากการดำเนินงาน 55 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 19% จากงวดเดียวกันของปีก่อน ที่มีกำไรสุทธิ 46 ล้านบาท และบริษัทฯ สามารถเซ็นสัญญาเข้ามาเพิ่มได้ทั้งสิ้น 611 ล้านบาท เป็นทั้งงานในส่วนของการให้บริการโครงข่ายโทรคมนาคม (Data Service) งานบริการพื้นที่ดาต้าเซ็นเตอร์ (Data Center) และงานติดตั้งโครงข่ายโทรคมนาคม (Installation)


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment