CMO จัด GOT 7 FANCON ที่เกาหลีใต้ พร้อม Online ทั่วโลก

CMO ส่ง CM LIVE บริษัทในเครือรุกตลาด Entertainment ประเดิมโปรเจ็กต์แรก GOT7 “'HOMECOMING' 2022 FANCON” K POP ระดับเวิลด์คลาส จัดแบบ Live Show ที่เกาหลีใต้ พร้อมถ่ายทอดสด Online ทั่วโลก

นายกิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ตั้งเป้ารุกจัดงานด้าน Entertainment โดยเฉพาะงานคอนเสิร์ตไทย และต่างประเทศ โดยตั้ง บริษัท

CM LIVE จำกัด รุกทำธุรกิจด้าน Entertainment อย่างเต็มตัว ซึ่งประเดิมงานแรกในการจัดคอนเสิร์ตของวงดนตรี GOT7 ศิลปินระดับเวิลด์คลาส ในชื่อ 'HOMECOMING with I GOT 7 ' โดยงานจะจัดทั้งในแบบออฟไลน์ และ ออนไลน์ ซึ่งในส่วนของออฟไลน์ จะจัดขึ้นทั้งหมด 2 วัน ในวันที่ 21-22 พฤษภาคมนี้ ที่ SK OLYMPIC HANDBALL GYMNASIUM กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนระบบออนไลน์ จะมีการถ่ายทอดสดจากประเทศเกาหลีใต้พร้อมกันทั่วโลก เฉพาะวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไปตามเวลาในประเทศไทย ผ่านแพลตฟอร์ม KAVECON

ในส่วนของแฟน ๆ ของวง GOT 7 ชาวไทย สามารถรับชมผ่านระบบออนไลน์ได้ โดยผู้ที่สนใจเข้าชม สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ Thai Ticket Major ในราคาเพียง 1,180 บาท ซึ่งบัตรดังกล่าวนอกจากจะได้ชมการแสดงแบบสด ๆ จากประเทศเกาหลีใต้แล้ว ยังสามารถชมแบบ Re Run ได้อีกด้วย โดยจะเริ่มเปิดขายบัตรในวันที่ 13 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

นอกจากคอนเสิร์ต ของ GOT7 แล้ว ในครึ่งปีหลัง บริษัทฯ ยังมีแผนงานที่จะนำคอนสิร์ตจากต่างประเทศ โดยเฉพาะคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลี เข้ามาแสดงในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มที่มีชื่อเสียง และอยู่ในกระแสความนิยมของแฟนเพลงในประเทศไทย ซึ่งทางบริษัทฯ จะมีการประกาศ Line Up ชื่อศิลปิน และข้อมูลข่าวสารให้กับแฟนเพลงชาวไทยต่อไป


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment