“Sunday” แต่งตั้ง CFO พร้อมรับธุรกิจเติบโตในเอเชียแปซิฟิก

บริษัท ซันเดย์ อินส์ โฮลดิ้ง จำกัด (“Sunday”) อินชัวร์เทคกรุ๊ป ประกาศแต่งตั้ง ริวจิ วูลฟ์ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน (Chief Financial Officer) และเป็นสมาชิกของ ทีมผู้บริหารระดับสูง เดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมและขับเคลื่อนการเติบโตอย่างรวดเร็วในการประกันภัยด้านสุขภาพ รถยนต์ไฟฟ้า (EV) และการประกันประกันอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทั่วภูมิภาค “Sunday” ได้รับความสนใจอย่างสูงจาก นักลงทุนทั่วโลกนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2560 เนื่องจากธุรกิจประกันภัยได้กลายเป็นคลื่นลูกใหม่ ในช่วงของการหยุดชะงักของธุรกิจฟินเทค

ริวจิ มีประสบการณ์กว่า 10 ปี ในฐานะวาณิชธนากร (Investment Banker) ด้านเทคโนโลยี มีเดีย และการสื่อสาร นอกจากนี้ ริวจิยังมีประสบการณ์การทำงานทั้งในนิวยอร์ก ฮ่องกง และโตเกียว โดยริวจิได้ทำงานในบริษัท J.P. Morgan Investment Banking ชั้นนำของโลก ซึ่งเขาดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารและเป็นผู้นำวาณิชธนกิจสำหรับการลงทุน ในธุรกิจเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตและสื่อสำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เขาเป็นผู้นำในการควบรวมกิจการ และการระดมทุนที่ประสบความสำเร็จมากกว่า 90 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และได้แนะนำทีมผู้บริหารจากบริษัท ที่กำลังเติบโต จนประสบความสำเร็จเข้าสู่บริษัทชั้นนำใน Global Fortune 500

นอกจากนี้ Sunday ยังได้คุณภวิศ นพรุจ อดีต Country Head of Product Discovery & UX Lead จาก SCB Tech X มาดำรงตำแหน่ง Country Head of Product, ประเทศไทย เพื่อช่วยขับเคลื่อนการพัฒนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ของ Sunday ให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคดียิ่งขึ้น


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment