SNNP โชว์ Q1/65 กำไรโตเฉียด 90%

ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง (SNNP) ประกาศงบไตรมาส 1/65 กวาดรายได้กว่า 1,133 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 10.9% กำไรสุทธิพุ่งแตะ 105 ล้านบาท โตเฉียด 90% ลุ้นผลงานไตรมาสหน้านิวไฮ

นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) (SNNP) เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานของบริษัทฯในไตรมาส 1/65 มีรายได้รวม 1,133 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 111 ล้านบาท หรือ 10.9% เทียบงวดเดียวกันของปีก่อนที่ปรับปรุงแล้วมีรายได้รวม 1,022 ล้านบาท โดยมีกำไรสุทธิ 105 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิจากธุรกิจหลัก 113 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 53 ล้านบาท หรือ 89.3% เทียบงวดเดียวกันของปีก่อนมีกำไรสุทธิจากธุรกิจหลัก ซึ่งไม่รวมกำไรพิเศษ 60 ล้านบาท โดยได้รับปัจจัยหนุนจากยอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง หลังบริษัทฯส่งสินค้าใหม่บุกตลาด และควบคุมต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับแผนการดำเนินงานในปี 2565 บริษัทฯตั้งเป้าหมายรายได้แตะที่ระดับ 5,000 ล้านบาท และลุ้นผลงานเติบโตต่อเนื่อง ซึ่งโดยปกติในช่วงไตรมาสที่ 2 และช่วงปลายปีเป็นช่วงไฮซีซันในการขายสินค้าของบริษัทฯ ซึ่งน่าจะเติบโตได้ดีทำให้มั่นว่าแนวโน้มผลการดำเนินงานในไตรมาส2 ของปีนี้มีโอกาสที่ผลดำเนินงานจะทำสถิติสูงสุดใหม่ โดยเฉพาะช่องทาง โมเดิร์นเทรด ที่ซบเซามานานในช่วง COVID-19 ประกอบกับบริษัทฯมีแผนปรับโฉมสินค้าแบรนด์หลักของบริษัทฯ เพื่อเป็นการสร้างกระแสให้กับกลุ่มผู้บริโภคครั้งใหญ่ในช่วงไตรมาส 3 ที่จะถึงนี้ รวมถึงตลาดต่างประเทศที่บริษัทฯขยายช่องทาง และลงทุนสร้างฐานธุรกิจไว้ล่วงหน้า ไม่ว่าจะเวียดนาม กัมพูชา หรือ ประเทศส่งออกอื่นๆ ก็น่าจะเติบโตได้ดีขึ้นเรื่อยๆทุกไตรมาส ทั้งนี้บริษัทฯเตรียมจัดตั้งโรงงานแห่งใหม่ในอินโดนีเซีย เพื่อผลิตสินค้าเพื่อขายในประเทศอินโดนีเซีย คาดว่าจะเริ่มดำเนินการเชิงพาณิชย์ได้อย่างเร็วภายในปลายปีนี้ หรือไม่เกินช่วงครึ่งปีแรกของปี 2566 ผลักดันรายได้และกำไรเติบโตอย่างต่อเนื่อง


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment