WORLD ลุยภูเก็ต ผุดโครงการยักษ์

เวิลด์ คอร์ปอเรชั่น วางแผนลงทุน1.3หมื่นล้าน ขึ้น "เดอะ ฟอร์เรส ป่าตอง (The Forest Patong) คอนโดและบ้านเดี่ยว Luxury จับกลุ่มลูกค้าไทยระดับกลางถึงบนและต่างชาติ เปิดขายปลายปีนี้

นายจิรศักดิ์ จิยะจันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เวิลด์ คอร์ปอเรชั่น หรือWORLD เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการ "The Forest ป่าตอง" ซึ่งประกอบด้วย โครงการคอนโดมิเนียม และบ้านเดี่ยว Luxury มูลค่าโครงการกว่า 13,000ล้านบาท บนพื้นที่ 52 ไร่ บริเวณหาดป่าตอง ซึ่งถือเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ผืนสุดท้ายในจังหวัดภูเก็ต คาดว่าเฟสแรกจะเปิดให้จองซื้อในช่วงปลายปีนี้

โดยThe Forest ป่าตองเฟสแรกที่จะเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้ ประกอบด้วย1.คอนโดมิเนียม 5 ชั้น 2.คอนโดมิเนียม 4 ชั้น 3.คอนโดมิเนียม 2 ชั้น และ 4 บ้านเดี่ยวLuxury การออกแบบดีไซน์จะให้อารมณ์คล้ายกับการบรรยากาศเข้าพักในโรงแรม ใกล้ชิดธรรมชาติ มีทุกอย่างครบถ้วนทุกฟังก์ชั่นที่โครงการระดับไฮเอ็นต้องมี ตอบสนองความต้องการของผู้พักอาศัยได้อย่างลงตัว

“มั่นใจว่าโครงการ The Forest ป่าตอง จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ เพราะที่ดินที่เราเตรียมพัฒนาถือเป็นที่ดินติดชายหาดป่าตอง ผืนใหญ่ผืนสุดท้าย จากโครงการถึงใจกลางป่าตองใช้เวลาเดินไม่ถึง 10 นาที เหมาะสำหรับการซื้อเพื่อพักอาศัย หรือเพื่อการลงทุน ปล่อยเช่า ซึ่งมีโอกาสได้รับผลตอบแทนเฉลี่ยสูงถึง 12%ต่อปี”

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร WORLD กล่าวอีกว่า โครงการดังกล่าวถือเป็นโครงการขนาดใหญ่สุดของบริษัทฯ โดยมี บริษัท เวิลด์ พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ แอสเซท แมเนจเม้นจ์ จำกัด เป็นผู้บริหารโครงการ โดยโครงการดังกล่าวได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบ “สถาปัตยกรรมแบบที่ยั่งยืน (Sustainable Architecture) หรืองานออกแบบที่คำนึงถึงระบบนิเวศน์ สิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนของธรรมชาติ โดยมีเป้าหมายในการออกแบบที่จะส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุดและสร้างสภาพแวดล้อมที่น่าอยู่ มีผลดีต่อสุขภาพของผู้อยู่อาศัย เพื่อรองรับความเปลี่ยนแปลงและคงอยู่เพื่อมนุษยชาติในรุ่นต่อๆ ไป

ก่อนหน้านี้ WORLD มีการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมหรูในจังหวัดภูเก็ต ชื่อโครงการ Award Patong มูลค่า 500 ล้านบาท และกำลังจะเปิดชาย Award Patong เฟส2โครงการคอนโดมิเนียมในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา มูลค่า 250 ล้านบาท


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment