N Health เปิดตัว N Space ศูนย์ตรวจสุขภาพบรรยากาศคาเฟ่

N Health เครือ BDMS เปิดตัว ศูนย์บริการตรวจวิเคราะห์สุขภาพโมเดลใหม่ ในชื่อ N Space (เอ็น สเปซ) ที่ผสมผสานบริการการแพทย์ ด้วยมาตรฐานสากล ในบรรยากาศคาเฟ่ ไลฟ์สไตล์ยุคโพสต์โควิด-19

นางสาวณัฏฐา จันทร์เปล่งแก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เนชั่นแนล เฮลท์แคร์ ซิสเท็มส์ (N Health) เปิดเผยว่า N Health ซึ่งบริษัทชั้นนำในธุรกิจตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการของประเทศไทย ในเครือ BDMS ได้เปิดตัว ศูนย์บริการตรวจวิเคราะห์สุขภาพโมเดลใหม่ ในชื่อ N Space (เอ็น สเปซ) ที่ผสมผสานบริการการแพทย์ ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้คน ในยุคโพสต์โควิด-19 ไว้ได้ อย่างลงตัว

N Space ถือเป็นห้องปฏิบัติการทางการแพทย์มาตรฐานสากลสุดไลฟ์สไตล์แห่งแรกของประเทศไทย ที่เกิดขึ้นภายใต้แนวคิด Lab in The City for Healthy Lifestyle โดยถูกออกแบบในสไตล์ Modern Luxury มีพื้นที่ Co-working Space ที่สำหรับนั่งทำงานระหว่างรอตรวจ มี Coffee Bar ให้ได้นั่งผ่อนคลายจิบกาแฟและเครื่องดื่ม มี Event Space ที่เอ็น เฮลท์ ตั้งใจเตรียมไว้สำหรับกิจกรรม ที่ให้ความรู้ในการดูแลสุขภาพของลูกค้า ตลอดจนบรรยากาศที่สวยงาม ผ่อนคลาย เข้าถึงง่าย ไม่ซับซ้อน แตกต่างจากห้องปฏิบัติการตรวจวิเคราะห์ทางการแพทย์ทั่วไป เรียกได้ว่า N Space คือ Wellness Lifestyle Solution Center ที่ครบวงจร ตอบทุกโจทย์ของชีวิตวิถีใหม่

ที่ N Space มีบริการตรวจสุขภาพที่น่าสนใจมากมาย ให้เลือกตรวจตามความต้องการ อาทิ โปรแกรมตรวจคัดกรองความเสี่ยงโรคมะเร็ง (Cancer Risk Screening) โปรแกรมตรวจสุขภาพคุณพ่อ (For Dad) โปรแกรมตรวจสุขภาพคุณแม่ (For Mom) โปรแกรมตรวจสุขภาพเริ่มต้น (Health Beginner) โปรแกรมตรวจระดับวิตามินและแร่ธาตุที่ร่างกายต้องการ (Micronutrient Profile +Vitamin D2/D3) โปรแกรมเตรียมความพร้อมสำหรับคู่รักที่กำลังวางแผนชีวิตแต่งงาน (Premarriage) โปรแกรมตรวจสุขภาพวัยทำงาน (Salary Man) โปรแกรมตรวจภูมิแพ้อาหารแฝง 222 ชนิด (Food Tolerance) โปรแกรมตรวจคัดกรองการติดเชื้อ (COVID-19) โปรแกรมสุขภาพที่ตรวจจากดีเอ็นเอของคุณ (Circle Vital DNA Test) โปรแกรมตรวจเช็คความเสี่ยงด้านสุขภาพ จากสารมลพิษ PAHs เป็นต้น

“เราเชื่อว่าการมีสุขภาพดีนั้น ต้องเริ่มที่การตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการ เพื่อให้เข้าใจสภาพปัจจุบันของร่างกายเสียก่อน จึงจะวางแผนดูแล รักษา หรือป้องกันได้อย่างเหมาะสม แตกต่างกันไป ในแต่ละบุคคล N Health มีพันธกิจที่จะสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันให้แก่โรงพยาบาลและ องค์กรด้านสุขภาพของประเทศไทย ด้วยบริการห้องปฏิบัติการขั้นสูง นวัตกรรมด้านซัปพลายเชน งานปราศจากเชื้อที่มีคุณภาพสูง และงานวิศวกรรมชีวภาพที่มีประสิทธิภาพ N Space ถือเป็นหนึ่งใน การต่อยอดความเชี่ยวชาญของเราทั้งหมดมารวมเอาไว้ในที่เดียว ผนวกกับความใส่ใจที่เรามีต่อลูกค้า ให้ทุกคนสามารถเข้าถึงบริการมาตรฐานสากลได้อย่างรวดเร็ว สะดวกสบาย และผ่อนคลาย” นางสาวณัฏฐา


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment