เครดิตฟองซิเอร์ เวิลด์ ตั้งเป้าสินเชื่อปี 65 โต กว่า 1,000 ล้านบาท

เครดิตฟองซิเอร์ เวิลด์ ปักธงพอร์ตสินเชื่อ ปี 2565 อยู่ที่ 1,000 ล้านบาท ล่าสุดเพิ่มวงเงินกู้สูงสุด 90 ล้าน หนุน SME ทุกกลุ่มเข้าถึงเงินทุนหมุนเวียนธุรกิจ เพียงนำอสังหาริมทรัพย์มาวางเป็นหลักประกัน

รศ.ดร.จิรศักดิ์ จิยะจันทน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เครดิตฟองซิเอร์ เวิลด์ จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2565 นี้ บริษัทเครดิตฟองซิเอร์ เวิลด์ ตั้งเป้าสินเชื่อโตเพิ่ม 50% หรือกว่า 1,000 ล้านบาท โดยในไตรมาส 1/2565 มียอดสินเชื่อเข้ามาแล้วกว่า 400 ล้านบาท จึงคาดว่าพอร์ตสินเชื่อในปีนี้จะเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ ส่วนท่านใดที่กำลังมองหาแหล่งเงินกู้ก้อนใหญ่มาหมุนเวียนแบบด่วนๆ ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก อนุมัติเร็ว กู้ได้ทั้งนิติบุคคลและบุคคลธรรมดา อีกทั้งเป็นเงินกู้จากสถาบันการเงินที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย ด้วยการดำเนินงานมาอย่างยาวนานกว่า 50 ปี สินเชื่อเพื่อธุรกิจและสินเชื่อที่อยู่อาศัยจากบริษัทเครดิตฟองซิเอร์ เวิลด์ จึงเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์สำหรับลูกค้าอย่างแน่นอน

บริษัทเครดิตฟองซิเอร์ เวิลด์ พยายามเร่งปล่อยบริการสินเชื่อเพื่อธุรกิจ และสินเชื่อที่อยู่อาศัย อย่างมีความรับผิดชอบและโปร่งใส โดยการขยายวงเงินกู้เพิ่มตั้งแต่ 10 ล้านบาท ไปจนถึง 90 ล้านบาท เพื่อให้รองรับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด โดยรูปแบบการขอสินเชื่อกับทางบริษัทเครดิตฟองซิเอร์ เวิลด์ จะต้องใช้หลักประกันที่เป็นอสังหาริมทรัพย์มาค้ำประกัน ไม่ว่าจะเป็น บ้าน ตึกแถว อาคาร สำนักงาน โกดัง และโฉนดที่ดิน นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นเจ้าของอยู่ให้กลายเป็นเงินก้อนได้เช่นกัน ได้แก่ บ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด ที่ดินเปล่า หรือโรงแรม ซึ่งการขอสินเชื่อสามารถขอได้ทั้งในรูปแบบการจำนอง การขายฝาก และเช่าซื้อ โดยขั้นตอนในการยื่นเรื่องและตรวจสอบอนุมัติจะใช้เวลาเพียง 7 วันทำการเท่านั้น ในส่วนอัตราดอกเบี้ยจะอยู่ตามเกณฑ์ที่ธนาคารแห่งประเทศไทยได้กำหนดไว้ และตามเงื่อนไขบริษัทที่มีความเป็นธรรม ซึ้งดอกเบี้ยต่ำสุดจะอยู่ที่ 6.5% ต่อปี และสูงสุดอยู่ที่ 15% ต่อปี รศ.ดร.จิรศักดิ์ กล่าว

นอกจากนี้ในช่วงภาวะเศรษฐกิจซบเซาที่ผ่านมา พบว่ามีอัตราการกู้นอกระบบค่อนข้างมาก เนื่องจากเงื่อนไขการขอสินเชื่อของแต่ละที่มีข้อจำกัด เข้าถึงยากและไม่ผ่านเกณฑ์อนุมัติสูง จึงทำให้ลูกค้าหลายรายยินดีที่จะเสี่ยง โดยหาแหล่งเงินทุนหมุนเวียนช่องทางอื่น ด้วยเหตุนี้จึงทำให้บริษัทเครดิตฟองซิเอร์ เวิลด์ ได้ขยายกลุ่มลูกค้า เพื่อรองรับดีมานด์ลูกค้าที่ต้องการชำระคืนเงินกู้ยืมจากสถาบันการเงินหรือบุคคลอื่นโดยเร็ว อีกทั้งยังช่วยเพิ่มโอกาสสำหรับลูกค้าที่อยู่หนี้นอกระบบให้เข้ามาอยู่ในระบบภายใน 10 วัน ซึ่งจะเป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถือในตัวลูกค้าสำหรับการทำธุรกรรมกับสถาบันการเงินอื่นๆ ต่อไปในอนาคต


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment