แสนสิริลุยเปิดเปิด 18 โครงการใหม่ปี 65 มูลค่ารวม 11,000 ล้าน

แสนสิริ ประกาศแผนคอนโดมิเนียมปี 65 เปิด 18 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 11,000 ล้านบาท ครอบคลุมกรุงเทพฯ - ต่างจังหวัด ชูคอนโดฯ ราคาเข้าถึงได้ เตรียมเปิดตัว THE BASE New Series 5 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 7,230 ล้านบาท นำร่องโครงการแรก “เดอะ เบส ไฮท์ - เชียงใหม่” พรีเซลล์ 19 – 20 มีนาคมนี้

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2565 แสนสิริบริษัทวางแผนเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่จำนวน 18 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 11,000 ล้านบาท ครอบคลุมในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด แบ่งเป็นกรุงเทพฯ 14 โครงการ และต่างจังหวัดอีก 4 โครงการ โดยไฮไลท์การพัฒนาคอนโดมิเนียมในปีนี้ แสนสิริจะสานต่อความสำเร็จของการพัฒนาคอนโดมิเนียมในระดับราคาเข้าถึงได้ เพื่อให้แสนสิริเป็นแบรนด์ที่เข้าถึงง่าย ใน Affordable เซกเมนต์ สัดส่วน 60% โดยสานต่อความสำเร็จของคอนโดมิเนียมแบรนด์ Condo ME (คอนโด มี) ไฮไลท์ 5 โครงการใหม่ 5 ทำเลในปีนี้ รวมทั้งเปิดตัว เดอะ มูฟ อีก 2 โครงการใหม่ นอกจากนี้ยังมีแผนเปิดตัวแบรนด์ ดีคอนโด ต่อเนื่อง และไฮไลท์รุกเปิดตัวแบรนด์ เดอะ เบส รวมทั้งต่อยอดความสำเร็จของ เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค ด้วยการเดินหน้าเปิดขาย เดอะ ไลน์ เดอะ ไลน์ ไวบ์ คอนโดมิเนียมใหม่ ใจกลางห้าแยกลาดพร้าว เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย เพียง 300 เมตรจาก BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว และ 700 เมตรจาก MRT พหลโยธิน ราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท*

นอกจากนี้ในปี 2565 แสนสิริยังไฮไลท์การพัฒนาโครงการใหม่ภายใต้แนวคิด “YOU-Centric” ปลุกกระแสแบรนด์ “เดอะ เบส” ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ “BASE ON YOU” “ให้คนรุ่นใหม่ได้ทำสิ่งชอบได้มากขึ้น ใช้ชีวิตที่ไม่เคยหยุดนิ่งไปข้างหน้าได้มากกว่า และมีพื้นที่ที่ต่อยอดในทุกด้านของไลฟ์สไตล์ และใช้ชีวิตเต็มที่ในแบบของตัวเอง​ เดอะ เบส ทั้ง 5 โครงการใหม่จากแสนสิริได้ถูกออกแบบผ่านการสร้างพื้นที่ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ทั้งดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Historical & Local Context ของแต่ละทำเล ผสมผสานให้ร่วมสมัย พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครันและปรับเปลี่ยนให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้​ โดยเตรียมเปิดตัวทั้ง 5 โครงการใหม่ บนทำเลศักยภาพทั้งอยู่อาศัยและลงทุน มูลค่ารวม 7,230 ล้านบาท อาทิ เดอะ เบส ริเวอร์วิว, เดอะ เบส สุขุมวิท 71 โดยจะเปิดตัว “เดอะ เบส ไฮท์ - เชียงใหม่” คอนโดตึกสูงแห่งแรกจากแสนสิริในเชียงใหม่ เป็นโครงการการแรก โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งโครงการกลางเมืองเชียงใหม่ เพียง 3 นาทีจากเซ็นทรัล เฟสติวัล ราคาเริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาท เตรียมเปิดพรีเซลล์ในวันที่ 19 – 20 มีนาคมนี้

แสนสิริยังมองเห็นสัญญาณที่ดี ในตลาดอสังหาฯ เมืองท่องเที่ยว ที่ยังมีดีมานต์ความต้องการในโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้จริง จากความสำเร็จจากการ Sold out ปิดการขายโครงการ “1517 NIMMAN” (1517 นิมมาน) เชียงใหม่ ในช่วงกลางปีที่ผ่านมา จึงมีแผนรุกตลาดต่างจังหวัดในปีนี้ ด้วยการเปิด Holiday Home คอนโดมิเนียมในเมืองท่องเที่ยว อาทิ หัวหิน เชียงใหม่ ขอนแก่น หาดใหญ่ รวมทั้งรุกสร้างยอดขายและยอดโอนต่อเนื่องในคอนโดมิเนียมเอดจ์ เซ็นทรัล – พัทยา คอนโดไลฟ์สไตล์สุดพีคใจกลางพัทยา ที่มียอดขายแล้ว 60% และคาดว่าจะปิดการขายได้ภายในปีนี้ โดยจ่อคิวเปิดการขายคอนโดมิเนียม “เดอะ เบส ไฮท์ - เชียงใหม่” และ “HAY Hua Hin” ในไตรมาสแรก

นายองอาจ กล่าวว่า แสนสิริตั้งเป้าหมายยอดขายคอนโดมิเนียมในปีนี้ไว้ที่ 14,000 ล้านบาท โตขึ้นเกือบ 30% พร้อมวางเป้ายอดโอนคอนโดมิเนียมในปีนี้ไว้ที่ 13,000 ล้านบาท นอกจากนี้แสนสิริยังมองถึงความแข็งแกร่งระยะยาวในช่วง 3 ปี ที่จะเติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยแผนการเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่มูลค่ารวม 70,000 ล้านบาท พร้อมเป้าหมายยอดขายคอนโดมิเนียมรวม 58,000 ล้านบาท สอดคล้องแผนธุรกิจระยะยาวที่เคยประกาศไว้ โดยผลงานในปีนี้คาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายและยอดโอนได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ จากแผนการเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ รวมทั้งการเตรียมโอนคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จใหม่ถึง 6 โครงการ มูลค่ารวม 11,300 ล้านบาท ได้แก่ คอนโด มี นวนคร ที่ปิดการขายและมียอดโอนแล้วกว่า 90%, คอนโดมี สมุทรสาคร, คอนโด มี บางพลี คอนโด มี อ่อนนุช และ XT พญาไท ที่มียอดขายแล้ว 50% นอกจากนี้ ล่าสุดแสนสิริยังได้เตรียมเปิดโอนคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จใหม่โครงการแรกของปี “เดอะ เบส เพชรบุรี – ทองหล่อ” คอนโดพร้อมอยู่ 2 นาทีจากทองหล่อ ราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท ที่มียอดขายแล้ว 60% อีกด้วย


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment