ซมโปะ ประกันภัย ส่งประกันสุขภาพ Love Health รับเทศกาลวาเลนไทน์

บริษัท ซมโปะ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เดินหน้าต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ และเดือนแห่งความรัก ด้วยประกันสุขภาพ Love Health สุขภาพเต็มเต็ม ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์เรื่องสุขภาพให้ซมโปะดูแลคุณ กับความคุ้มครองเต็มที่รอบด้าน คุ้มครองเต็มเต็มตั้งแต่เรื่องค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 1,000,000 บาท ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี, ค่า ICU, ค่าธรรมเนียมแพทย์, ค่าห้องพักในโรงพยาบาล, ค่ารักษากรณีไม่ต้องเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน (Day Case), ค่ารักษาพยาบาลแบบฉุกเฉิน และยังสามารถเข้ารับบริการในโรงพยาบาล และคลินิกชั้นนำในเครือกว่า 400 แห่งทั่วประเทศโดยไม่ต้องสำรองจ่าย มากไปกว่านั้นยังนำไปลดหย่อนภาษีได้ตามกฎหมายกำหนดสูงสุดได้ไม่เกิน 25,000 บาท ถือเป็นความคุ้มครองที่คุ้มค่าในราคาเบี้ยประกันที่เบา ๆ เริ่มต้นเพียง 11,000 บาท

พิเศษยิ่งขึ้นนอกจากความคุ้มครองที่รอบด้าน ใส่ใจและมอบความห่วงใยแก่คนไทย เมื่อซื้อประกันสุขภาพ Love Health สุขภาพเต็มเต็ม รับความพิเศษยิ่งขึ้นแบบซื้อ 1 ได้ถึง 3 โดยเต็มที่ 1 ทุกการจ่ายเบี้ยประกันภัยสามารถผ่อนสบาย ๆ 0% นานสูงสุด 10 เดือน (สำหรับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ) เต็มที่ 2 รับเลยเมื่อจ่ายเบี้ยประกันภัยทุก 3,000 บาท จะได้รับ E-Voucher มูลค่า 300 บาท และพิเศษยิ่งกว่ากับ เต็มที่ 3 เพื่อต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรักสำหรับลูกค้าที่ซื้อเป็นคู่ หรือจ่ายเบี้ยประกันภัย 35,000 บาทขึ้นไป รับเพิ่ม Gift Card เซ็นทารา โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท มูลค่า 3,000 บาท (ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 65)

สำหรับประกันสุขภาพ Love Health เต็มเต็ม เหมาะสำหรับผู้ที่อายุ 18 ปี - 65 ปี ต่ออายุประกันได้ถึง 70 ปี โดยระยะเวลาเอาประกันภัยแบบปีต่อปี จำนวนเงินคุ้มครองเริ่มต้นที่ 300,000 - 1,000,000 บาท ไม่ต้องตรวจสุขภาพ เพียงตอบคำถาม สามารถติดต่อเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันภัย กับ ซมโปะ ประกันภัย ได้ที่ 02-119-300 หรือสามารถซื้อได้ที่ https://bit.ly/3ovTaV2 *เงื่อนไขกรมธรรม์เป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ผู้เอาประกันภัยควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดครบถ้วน


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment