“วัน แบงค็อก” ร่วม เครือไฮแอท เปิดตัว โรงแรมแอนดาซแห่งแรกในกรุงเทพฯ

บริษัท วัน แบงค็อก จำกัด ได้ประกาศลงนามเซ็นสัญญาบริหารโรงแรมร่วมกับบริษัทในเครือไฮแอท โฮเทลส์ คอร์ปอเรชั่น (Hyatt Hotels Corporation) เพื่อเปิดตัวโรงแรมแอนดาซ (Andaz) แห่งแรกในกรุงเทพมหานคร โรงแรมไลฟ์สไตล์ระดับลักซ์ชัวรี่พร้อมห้องพัก 244 ห้องแห่งนี้ คาดว่าจะเปิดให้บริการปลายปี 2566 ภายในโครงการ วัน แบงค็อก (One Bangkok) ที่สุดของเมืองแห่งความครบครันเพื่อการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งออกแบบด้วยแนวคิดที่คำนึงถึงผู้คนเป็นหลัก พร้อมมาตรฐานคุณภาพสูงสุดและใหญ่ที่สุดใจกลางเมืองของกรุงเทพ ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 1.2 แสนล้านบาท ภายใต้ความร่วมมือของบริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด

แอนดาซ วัน แบงค็อก จะเปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและจากทั่วโลก ต้อนรับผู้เข้าใช้บริการทุกรูปแบบ รองรับทั้งเชิงธุรกิจและเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ ด้วยมาตรฐานการบริการระดับสากล เปิดประสบการณ์การพักผ่อนที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยการผสมผสานวัฒนธรรมไทยกับสีสันของโครงการวัน แบงค็อกอย่างลงตัว ลิ้มลองรสชาติอาหารนานาชาติ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ พร้อมให้บริการอาหารไทยชั้นเลิศแบบต้นตำรับอย่างแท้จริง ที่จะสร้างความประทับใจกับมื้ออาหารพิเศษทุกครั้งที่ได้เข้าใช้บริการที่ แบงค็อก แอนดาซ เลานจ์ และห้องอาหารบนชั้นรูฟ ท็อป พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศธรรมชาติอันสวยงาม และสัมผัสความเงียบสงบของโอเอซิสใจกลางเมืองอย่างสวนลุมพินี ที่รายล้อมไปด้วยสีสันตระการตาของโครงการ วัน แบงค็อก

โครงการ วัน แบงค็อก ตั้งอยู่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพมหานคร บริเวณหัวมุมถนนวิทยุที่ตัดกับถนนพระราม 4 พร้อมยกระดับการใช้ชีวิตในเมืองด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ครอบคลุม อาคารสำนักงานแบบพรีเมี่ยมเกรดเอ พื้นที่รีเทลที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ตลอดจนพื้นที่ศูนย์กลางสำหรับการจัดกิจกรรมและการแสดงผลงานทางศิลปะและวัฒนธรรมที่มีความเฉพาะตัว ควบคู่ไปกับที่พักอาศัยที่ดีที่สุดของเมือง แอนดาซ วัน แบงค็อก แห่งนี้มีกำหนดเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 4 ของปี 2566 และจะเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการแห่งแรก ๆ ที่จะเปิดให้บริการในช่วงการเปิดตัวของโครงการฯ ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยมของโรงแรมจะช่วยให้แขกผู้เข้าพักสามารถเข้าถึงแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร กิจกรรมพักผ่อนหย่อนใจต่าง ๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน พร้อมระบบการคมนาคมที่เชื่อมต่อโดยตรงกับระบบรถไฟใต้ดินของกรุงเทพฯ


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment