ฟิล์มกรองแสงลามิน่า ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ ให้แก่ โรงเรียนบ้านโนนกลาง อำเภอแคนดง จังหวัดบุรีรัมย์

นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด นำทีมผู้บริหารและตัวแทนพนักงานร่วมส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ขนาดใหญ่ 1 ชั้น จำนวน 4 ห้องเรียน ห้องเรียนละ 36 ตารางเมตร มีทางลาดสำหรับรถเข็นผู้พิการและผู้สูงอายุ พร้อมเทลานปูนบริเวณหน้าอาคารบนพื้นที่ประมาณ 260 ตารางเมตร และได้ดำเนินการส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่พร้อมชุดโต๊ะเก้าอี้ให้แก่โรงเรียนบ้านโนนกลาง ในวันเด็กแห่งชาติที่ผ่านมา โดยมี นายชาญศักดิ์ ศรเสนา ผู้อำนวยการโรงเรียนเป็นผู้แทนรับมอบ โดยได้รับเกียรติจาก นายไชยวัฒน์ จุนถิระพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ แพทย์หญิงอัมพร เบญจพลพิทักษ์ อธิบดีกรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข นางสาวปิยวรรณ ล่ามกิจจา ที่ปรึกษาด้านพัฒนารัฐวิสาหกิจ สำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ กระทรวงการคลัง นายประยงค์ เลาลักษณ์จรรยา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์เขต 4 ร่วมเป็นเกียรติในพิธีการส่งมอบอาคารเรียน

นอกจากนี้ยังมีการมอบทุนการศึกษาจำนวน 80 ทุน พร้อมอุปกรณ์การเรียนการสอนและอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนบ้านโนนกลาง และโรงเรียนใกล้เคียง รวมถึงนักเรียนกว่า 340 คนที่เข้าร่วมกิจกรรมครูอาสา จะได้รับกระเป๋าเป้สานฝัน ภายในบรรจุอุปกรณ์การเรียน และของขวัญในวันเด็ก สร้างความสุขและรอยยิ้มให้แก่เด็กๆ ผู้ปกครอง ครู และชุมชนชาวบ้านโนนกลางอย่างทั่วถึง

นอกจากนี้ลามิน่าฟิล์มได้ยังร่วม “สร้างฝันปันร้อยยิ้ม” มอบยูนิตทันตกรรมเคลื่อนที่แก่โรงพยาบาลแคนดง รับมอบโดย แพทย์หญิงจารุวรรณ ประภาสร ผู้อำนวยการโรงพยาบาล โดยได้รับความร่วมมือจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดบุรีรัมย์ จัดให้บริการทันตกรรมแก่ประชาชนในพื้นที่อำเภอแคนดง โดยมีเครือข่ายเด็กไทยไม่กินหวาน และเครือข่ายวิชาชีพทันตแพทย์ต้านภัยบุหรี่ ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment