โลตัส จับมือพาณิชย์ ต่อยอด “แพลทฟอร์มแห่งโอกาส” เพิ่มรายได้ให้คู่ค้า SME


โลตัส ร่วมมือกับกระทรวงพาณิชย์ และคู่ค้า SME กว่า 1,600 ราย จัดแคมเปญ “รวมพลังลดใหญ่ สนับสนุน SME ไทยให้เติบโตไปด้วยกัน” ขนสินค้า SME คุณภาพกว่า 17,000 รายการ จัดโปรโมชั่น 3 เดือนเต็ม

นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย เปิดเผยว่า โลตัส มีความมุ่งมั่นในการเป็นแพลทฟอร์มแห่งโอกาสให้กับผู้ประกอบการ SME และเกษตรกรไทย โดยเป็นทั้งช่องทางการจำหน่ายสินค้าทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ในกว่า 2,100 สาขาทั่วประเทศ และเป็นพันธมิตรที่คอยส่งเสริมให้เกษตรกร และผู้ประกอบการ SME ได้พัฒนาศักยภาพรอบด้าน ทั้งด้านมาตรฐานคุณภาพสินค้า การตลาด การจัดจำหน่าย รวมถึงการบริหารงานที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้ผู้ประกอบการมีรากฐานที่มั่นคง และสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน ตลอดทั้งปี พ.ศ. 2564 ที่ผ่านมา เราได้ให้การสนับสนุนในรูปแบบต่างๆที่เหมาะสมแก่ผู้ประกอบการ SME และเกษตรกรเกือบ 7,000 ราย ให้สามารถเพิ่มรายได้และโอกาสในการเติบโตที่ยั่งยืน ซึ่งรวมถึงการเพิ่มจำนวนผู้ประกอบการ SME ที่วางจำหน่ายสินค้าในสาขาและช่องทางออนไลน์ของโลตัส ผ่านกิจกรรม Online Business Matching ที่จัดขึ้นทุกเดือน และในช่วงของสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เราได้ให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการ SME ด้วยการมอบพื้นที่ให้จำหน่ายสินค้าโดยไม่คิดค่าเช่าพื้นที่อีกด้วย

โครงการ “รวมพลังลดใหญ่ สนับสนุน SME ไทยให้เติบโตไปด้วยกัน” ซึ่งจัดขึ้นเป็นระยะเวลา 3 เดือน เริ่มตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม – 2 มีนาคม พ.ศ. 2565 เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการสนับสนุนคู่ค้า SME กว่า 1,600 ราย ให้สามารถเพิ่มยอดขาย ผ่านการจัดโปรโมชั่นที่น่าสนใจ ประกอบกับการจัดวางสินค้าในพื้นที่พิเศษที่มีความโดดเด่นในสาขาและช่องทางออนไลน์ รวมถึงการสื่อสารให้ลูกค้าและประชาชนรับทราบในวงกว้าง เพื่อเพิ่มการเข้าถึงของลูกค้าทั่วประเทศ โดยเรามีสินค้ากว่า 17,000 รายการ ที่เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ เรามีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่ง ว่าสินค้า SME เป็นสินค้าที่มีคุณภาพและมีเอกลักษณ์ เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าและประชาชน


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment