Breaker เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่เจาะกลุ่มกีฬาเอ็กซ์ตรีม

รองเท้า Breaker เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด XSB-Pro 2022 เอาใจสายสเก็ตผู้หลงใหลในแฟชั่น ทนทานต่อการเล่นทริคต่างๆ ของสเก็ต พร้อมเปิดตัวไฮไลท์สุดพิเศษครั้งแรกในไทยด้วยการจำหน่ายรองเท้า 3 ข้าง ในรูปแบบ Limited Edition 100 เซ็ท

นายวิษณุ วงศ์วีระนนท์ชัย รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส.ซี.เอส. สปอร์ตสแวร์ จำกัด เปิดเผยว่า รองเท้า Breaker ได้เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด XSB-Pro 2022 ซึ่งมีน้ำหนักเบาเหมาะสมกับการเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีมแล้ว ยังคงความทนทานของรองเท้าได้อย่างดี มีแถบร้อยเชือก 2 ชั้น ป้องกันเชือกขาด และที่โดดเด่นอย่างมากคือ พื้นยางสูตรเฉพาะที่เป็นจุดเด่นของ Breaker ที่ทนทานรับแรงกระแทก และแรงกดทับได้ดีเป็นพิเศษ ด้านในมีแผ่นรอง 2 ชั้น สำหรับคนที่ชอบรองเท้าแบบกระชับเท้าเป็นพิเศษ โดยมีขนาดให้เลือกครอบคลุมทุกความต้องการตั้งแต่ Size 37-47

Breaker XSB-Pro 2022 มีให้เลือก 3 รุ่น โดยแนะนำรุ่นเริ่มต้น อย่าง XSB เปิดตัวในราคาสบายกระเป๋า เพียง 790 บาท มีสีขาว ดำ ให้เลือก โดยใช้วัสดุผ้าทวิลล์ลายทแยง ที่มีโครงสร้างของเส้นด้ายแนวทแยง ทำให้เนื้อผ้าไม่ฉีกขาดง่ายและแข็งแรงกว่าผ้า Canvas ทั่วไป เติมความเท่ห์ด้วยตาไก่หกเหลี่ยมในโทนสีแบบ Matt colour (สีแบบไม่เงา) เสริมโฟมบริเวณข้อเท้าเพิ่มความกระชับ และแผ่นรองด้านในที่นุ่มสบายเท้า รองรับแรงกระแทกได้ดีเยี่ยม ลิ้นรองเท้ามีผ้า Mesh หรือตาข่าย ช่วยระบายอากาศได้ดีขึ้น ส่วนด้านหน้าของรองเท้า เสริมแถบยางในส่วนที่ต้องสัมผัสกับกระดาษทราย เวลาเล่น Trick ของ Skateboard และพื้นยางสูตรเฉพาะที่เป็นจุดเด่นของ Breaker ที่ทนทานรับแรงกระแทก และแรงกดทับได้เป็นดีเป็นพิเศษ

ตามมาด้วยรุ่น XSB-Pro ในราคา 1,290 บาท ที่มีให้เลือกมากถึง 3 สีแฟชั่น ได้แก่ ขาว ดำ และดำแดง รวบรวมทุกข้อดีตามแบบฉบับของรองเท้า Breaker XSB-Pro 2022 เข้าไว้ด้วยกันทั้งหมด ทั้งพื้นยางสูตรเฉพาะที่เป็นจุดเด่นของ Breaker ที่ทนทานรับแรงกระแทก และแรงกดทับได้เป็นดีเป็นพิเศษ ด้านในแผ่นรองเสริม Poron วัสดุที่ช่วยเรื่องซับแรงกระแทกได้มากถึง 90% แต่ที่พิเศษไปกว่านั้น คือการเลือกใช้วัสดุพรีเมี่ยม หนังกลับ (Suede) ขุยเรียบ และผ้าแคนวาส ลายทแยงสไตล์ Original ในสไตล์ สีดำ-ขาว

นอกจากนี้ ยังมีรุ่น XSB-Pro Suede 1,790 บาท สีดำเท่านั้น โดยอัพเกรดจากรุ่น XSB-Pro ใช้หนังกลับ (Suede) ขุยเรียบ เกรดพรีเมี่ยมทั้งตัว เพิ่มความทนทานในการสัมผัสกับผิวของกระดาษทรายได้ในทุกๆ จุดของรองเท้า ในรุ่นนี้จะมาพร้อมพื้นรองเท้าที่หนากว่า XSB-Pro รองเท้าด้านในเสริม Elastic band บริเวณตรงกลางของรองเท้า ช่วยเรื่องความกระชับ และล็อคลิ้นของรองเท้าให้เข้าที่อยู่เสมอ ประกอบเข้ากับพื้นรองเท้าและแผ่นรองเสริมเหมือน XSB-Pro

และในรุ่นนี้ยังส่งต่อความพิเศษแบบ Limited Edition Set 3 ข้าง ราคา 2,400 บาท โดยจัดจำหน่าย Breaker XSB-Pro รุ่นตัวท็อป หนังกลับ สีดำ 3 ข้าง โดย 2 ข้างจะเป็นรองเท้าปกติ และอีก 1 ข้างจะเป็นรองเท้าสำรอง ซึ่งจำหน่ายแบบ Limited Edition 100 เซ็ทเท่านั้น

สำหรับผู้ที่กำลังหลงใหลในกีฬาเอ็กซ์ตรีมอย่าง สเก็ตบอร์ด เซิร์ฟบอร์ด ที่ต้องการหารองเท้าคู่ใจช่วยให้การเล่นสนุกขึ้นและมีผลต่อการเล่นที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น แบรนด์ Breaker พร้อมแล้วที่จะให้ทุกคนได้ครอบครองรองเท้าที่ใช่ที่สุดสำหรับนักสเก็ต โดยรุ่น XSB รุ่น XSB-Pro และรุ่น XSB-Pro Suede จะวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 17 มกราคมนี้ ที่ร้านสเก็ตบอร์ตชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ และสำหรับรุ่น XSB-Pro Suede Limited Edition เซ็ท 3 ข้าง จะเปิดให้พรี ออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 17-23 มกราคมนี้เช่นกัน ผ่านช่องทางออนไลน์ www.breaker-shoes.com พร้อมของแถมจุใจ อาทิ เสื้อยืด BREAKER XSB T-Shirt, Rubber pad Pro ยางซ่อมรองเท้า, และสติกเกอร์กราฟฟิตี้ ตกแต่งสเก็ตบอร์ด เป็นต้น เรียกว่าเอาใจและรู้ใจสายสเก็ตเป็นที่สุด พร้อมยืนหยัดและเคียงข้างสนับสนุนนักกีฬาสเก็ตบอร์ดและผู้ที่สนใจในความท้าทายขีดจำกัดของตัวเอง


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment