AWC เปิด “เดอะ ล้ง 1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น”

บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC พร้อมเปิดให้บริการ “เดอะ ล้ง 1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น” แหล่งท่องเที่ยวสำคัญทางประวัติศาสตร์ ชวนนักท่องเที่ยวเยี่ยมชมความงามของอาคารสถาปัตยกรรมจีนโบราณอันทรงคุณค่า ร่วมเปิดประสบการณ์กับ “Pagoda Chinese Tea Room” และ “Okura Oriental La Patisserie” คุณภาพระดับโรงแรมห้าดาว รวมถึงพื้นที่ Co-Working Space ที่เตรียมเปิดให้บริการในเทศกาลแรกแห่งความสุขระหว่างวันที่ 17 มกราคม - 28 กุมภาพันธ์ ร่วมกราบสักการะองค์เจ้าแม่หม่าโจ้ว ขอพรเสริมสิริมงคลรับปีใหม่ ชมการแสดงงิ้ว และการเปิดโรงทานระหว่าง 17 - 19 มกราคมนี้ พร้อมพบกับกิจกรรมแห่งความสุขอื่นๆ อีกตลอดปี 2565 ณ เดอะ ล้ง1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น

ผู้ที่สนใจสามารถเดินทางมาเยี่ยมชม “เดอะ ล้ง 1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น” สัมผัสประสบการณ์ความสุขในเทศกาลแรกรับปีใหม่ ที่ร้านน้ำชา “Pagoda Chinese Tea Room” ร้าน Okura Oriental La Patisserie ร้าน “เดอะ Gallery” ร้าน “reConcept” และพื้นที่ Co-Working Space เปิดให้บริการทุกวันระหว่างเวลา 12.00 - 20.00 น. พร้อมบริการที่จอดรถ สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “เดอะ ล้ง 1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น” รวมถึงกิจกรรมพิเศษต่างๆ ที่จะมีขึ้นในช่วงเทศกาลพิเศษได้ผ่าน Facebook อย่างเป็นทางการที่ https://facebook.com/lhong1919

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจออกร้านการกุศลในช่วงงานเทศกาลแห่งความสุขแรกระหว่าง 17 มกราคม - 28 กุมภาพันธ์ สามารถเข้าร่วมได้โดยไม่เสียค่าเช่า ในช่วงวันและเวลาที่สะดวกได้ตลอดเทศกาล เพื่อนำรายได้จากการจำหน่ายสินค้าหลังหักค่าใช้จ่ายร่วมทำบุญบริจาคตามศรัทธาให้กับทางมูลนิธิฯ เพื่อใช้ในกิจการทำนุบำรุงและดูแลรักษาศาลเจ้าแม่หม่าโจ้ว รวมถึงเพื่อเป็นสาธารณประโยชน์ของสังคมและชุมชนรอบข้างต่อไป รวมถึงร่วมงานเทศกาลอื่นๆ อีก 4 เทศกาลสำคัญ โดยสามารถติดต่อร่วมออกร้านได้ที่หมายเลข 065-985-9582 หรือ Facebook อย่างเป็นทางการที่ https://facebook.com/lhong1919


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment