“แพลน บี มีเดีย” จัดใหญ่ #BKKNFT REAL WORLD OUT OF HOME NFT EXPERIENCE

“แพลน บี มีเดีย” รับปีเสือ จัดงานใหญ่ #BKKNFT REAL WORLD OUT OF HOME NFT EXPERIENCE การแสดงศิลปะ NFT บนจอดิจิตอลของแพลน บี กว่า 900 จอทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์ 2565

ดร.พินิจสรณ์ ลือชัยขจรพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แพลน บี มีเดีย พร้อมจัดงานใหญ่ #BKKNFT REAL WORLD OUT OF HOME NFT EXPERIENCE ซึ่งเป็นการแสดงศิลปะ NFT บนจอดิจิตอลของแพลน บี กว่า 900 จอทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์ 2565

โดย #BKKNFT โปรเจ็กต์นี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างบริษัทสื่อโฆษณานอกบ้านที่มีความหลากหลายที่สุดในประเทศไทย พร้อมด้วยนวัตกรรมและแนวคิดสร้างสรรค์คอนเทนต์คุณภาพ อย่าง แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) และ Zipmex แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียแปซิฟิก เป็นการผสมผสานโลก "ออนไลน์" และ "ออฟไลน์" ที่ดีที่สุด ผ่านงานศิลปะ NFT จากศิลปินที่มีผลงานโดดเด่น ซึ่งเดิมอาจเข้าถึงผู้ชมทางออนไลน์ที่จำกัด ให้ได้แสดงผลงานต่อผู้ชมในวงกว้างมากขึ้นผ่านเครือข่ายสื่อนอกบ้านที่ใหญ่ที่สุด มากถึง 900 จอทั่วประเทศ ช่วยสร้างการรับรู้และสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนนับล้าน

โปรเจ็กต์นี้ได้รับเกียรติจากศิลปินชื่อดังระดับโลก อาทิเช่น Seerlight, Misang และ Mark Constantine Inducil, ศิลปินไทยที่มีชื่อเสียง อาทิเช่น Linecensor, Pondering, 3land, Iputsa, PUCK และศิลปินที่มีชื่อเสียงอีกจำนวนมาก รวมไปถึงได้รับเกียรติจากกลุ่มผู้สะสมงานศิลปะ NFT ทั่วโลก ร่วมนำภาพสะสมมาขึ้นแสดงบนจอดิจิตอล พร้อมทั้งโปรเจ็กต์นี้ได้รับความร่วมมือจากกลุ่ม NFT and Crypto Art Thailand ในการโปรโมทและร่วมคัดเลือกผลงานของศิลปินรุ่นใหม่ของไทยที่มีความสนใจมาเข้าร่วมโปรเจ็กต์นี้อีกด้วย รวมผลงานมากถึง 350 ผลงาน จากศิลปินกว่า 250 ชีวิต ที่จะมาเพิ่มสีสันบนจอดิจิตอล แต่งเเต้มให้ท้องถนนสดใส เต็มไปด้วย Outdoor art gallery ตลอด 1 เดือน



สามารถชมผลงานศิลปะ NFT ได้ทุกวันผ่านจอดิจิตอลทั่วประเทศ อาทิเช่น Panoramix@CentralWorld จอดิจิตอลขนาดใหญ่ บริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, Parc Paragon The 90 Degree & Interchange 21 จอบริเวณหน้าศูนย์การค้าสยามพารากอนและจอบริเวณแยกอโศกมนตรี, Emporium&Emquartier จอบริเวณหน้าศูนย์การค้า Emporium&Emquartier, และเครือข่ายจอดิจิตอล รวมกว่า 900 จอ

พร้อมโชว์พิเศษกับการแสดงผลงานศิลปะ NFT ต่อเนื่องตลอด 1 ชั่วโมง ทุกวันเสาร์ เวลา 20.35 - 21.35 น. โดยผู้ที่สนใจสามารถรับชมได้ที่จอ Panoramix@CentralWorld บริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, Parc Paragon The 90 Degree & Interchange 21 จอบริเวณหน้าศูนย์การค้าสยามพารากอนและจอบริเวณแยกอโศกมนตรี และจอบริเวณหน้าศูนย์การค้า Show DC และทาง Zipmex กำลังจะมีโปรเจกต์ดีๆ กับงาน “MetaWorld” ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป ณ สยามพารากอน อีกด้วย ผู้ที่สนใจงานศิลปะ NFT สามารถติดตามรายละเอียดงานผ่านช่องทางของ Zipmex ได้เร็วๆนี้


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment