ไอริสผุดบ้านแฝดหรู “IDEN”สุขุมวิท101 เจาะนักธุรกิจรุ่นใหม่

ไอริส กรุ๊ปจ่อเปิดตัว 2 โครงการใหม่ รวมมูลค่า 2,300 ล้านบาท เริ่มด้วยโครงการ IDEN Sukhumvit 101 เจาะนักธุรกิจรุ่นใหม่

นายกิตติพงษ์ สุมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ไอริส กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้มีแผนจะเปิดตัวโครงการใหม่ 2 โครงการ รวมมูลค่า 2,300 ล้านบาท โดยล่าสุด ได้เปิดตัวโครงการ โครงการ IDEN Sukhumvit 101 ตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 101 บนที่ดินรวม 6 ไร่ มีทั้งหมด 42 ยูนิต เป็นบ้านแฝด Modern Luxury Style 3.5 ชั้น พื้นที่บ้าน 35.2 ตารางวา หรือ ตร.วา มีพื้นที่ใช้สอย 286.62 ตารางเมตร เป็นโครงการที่พักอาศัยระดับ Luxury เพื่อให้เป็นสังคมคุณภาพที่มีความเป็นส่วนตัวสูงจุดเด่นของโครงการ คือ เป็นบ้านแฝด ซึ่งรวมจุดเด่นในเรื่องของพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่เทียบเท่าบ้านเดี่ยว แต่มีความเป็นส่วนตัวสูงกว่าทาวน์โฮม ทำให้สามารถใช้ประโยชน์จากที่ดินได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด รองรับกลุ่มเป้าหมายนักธุรกิจรุ่นใหม่ระดับเอลิสต์ ที่มองหาที่พักอาศัยที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่เพียงพอสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิกหลายคน ซึ่งคอนโดมิเนียมทั่วไปอาจไม่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเป้าหมาย

ปัจจุบันบริษัทเริ่มเปิดให้จองเฟสแรก จำนวน 16 หลังแรก พร้อมโอนและเข้าอยู่ในช่วงปลายปี 2562 ส่วนเฟสที่สองคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณปลายปี 2563 จะเปิดให้จองรอบพิเศษ โครงการ IDEN Sukhumvit 101 ในวันที่ 6-7 กรกฎาคม 2562 ราคาเริ่มต้น 24 ล้านบาท สิทธิพิเศษ ! สำหรับผู้จองและโอนกรรมสิทธิ์เข้ามาในช่วงเวลานี้ รับ Porsche Macan ทันที เฉพาะ 16 หลังแรกเท่านั้น

ทั้งนี้โครงการ IDEN Sukhumvit 101ถูกออกแบบด้วยธีม Modern Luxuryให้ความสำคัญการออกแบบ Function ใช้สอยควบคู่ไปกับการ Design ตัวอย่างเช่น การออกแบบให้ห้อง Master Bedroom เป็นสไตล์ Penthouse แบบโรงแรมหรู มี Walk-in closet และห้องน้ำพร้อมอ่างจากุซซี่ / ทุกห้องนอน เป็นห้องขนาน Full sized พร้อมห้องน้ำในตัว / พื้นที่ Living area โปร่งสบายด้วยเพดานสูงถึง 6 เมตร พร้อมระเบียงพักผ่อนขนาดใหญ่ที่สามารถจัดเป็น Vertical garden ได้ /พื้นที่ Dining room และแพนทรี่ / ห้อง Maid ที่แยก Serviceอา area โดยเฉพาะภายในบ้านยังติดตั้ง Lift ริโก้ท ซึ่งเป็นลิฟต์สำหรับใช้งานในที่พักอาศัยโดยเฉพาะ มีความปลอดภัยสูงและประหยัดพลังงาน ได้รับรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยม Red Dot Product Award 2017 รองรับสำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุด้วยระบบ Home Automation โดยเฉพาะ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ อาทิ Boutique Clubhouse ภายในมี ห้องรับรองอเนกประสงค์ สระว่ายน้ำ ระบบเกลือ ระบบรักษาความปลอดภัย แบบพรีเมี่ยม และทางเข้าแบบ Smart Access เฉพาะ ผู้อยู่อาศัย พร้อมกล้องวงจรปิดภายในโครงการ และภายนอกโครงการ ติดตั้งระบบไฟฟ้า แบบเดินสายลงดิน Wire Ground เพื่อให้ทัศนียภาพรอบโครงการโปร่งโล่ง สวยงามเสริมบรรยากาศร่มรื่นทั่วโครงการด้วย กำแพงน้ำตกและธารน้ำ พร้อมสวน และศาลาพักผ่อน Botanique Garden เป็นต้น

นอกจากโครงการ IDEN Sukhumvit 101 จะโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ควบคู่กับฟังก์ชั่นใช้สอยที่ตอบโจทย์การใช้งานได้จริง ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพสูงและหาได้ยากมากแล้วบนถนนสุขุมวิท ทำเลที่ตั้งของโครงการ ความสะดวกสบายในการเดินทาง สิ่งอำนวยความสะดวกที่อยู่ใกล้เคียงหลักของกรุงเทพมหานคร ติดสถานี BTS ปุณณวิถี ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้ง อย่าง WhizDom 101 เอกมัย Gateway ทองหล่อ เอ็มโพเรียม ใกล้โรงพยาบาล อาทิ โรงพยาบาลสุขุมวิท โรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และยังใกล้โรงเรียนนานาชาติ ANGLO SINGAPORE , BERKELEY, WELLS, BANGKOK PREP, ST.ANDREW, บางกอกพัฒนา เป็นต้น


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment