อินโดรามา เวนเจอร์ส ได้รับการยกย่องผลการดำเนินงานด้านความยั่งยืนที่เป็นเลิศ สำหรับการจัดการห่วงโซ่อุปทานและเคมีภัณฑ์จาก EcoVadis และ ChemScore

นายยาช โลเฮีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านความยั่งยืน บริษัท อินโดรามา เวนเจอร์ส จำกัด (มหาชน) หรือไอวีแอล เผยว่า บริษัทได้รับเหรียญแพลตทินัมจากการจัดอันดับด้านความยั่งยืนโดย EcoVadis และเป็นที่ 1

ใน ChemScore ซึ่งจัดอันดับบริษัทเคมีภัณฑ์ 50 รายที่ใหญ่ที่สุดของโลกในด้านการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับสิ่งแวดล้อม

EcoVadis เป็นองค์กรจัดอันดับชั้นนำที่มุ่งเน้นด้านความยั่งยืนในห่วงโซ่อุปทาน มอบเหรียญแพลตทินัมให้แก่ไอวีแอล ซึ่งเป็นขั้นสูงสุดของการประเมินผลการดำเนินงานด้านความยั่งยืน โดยไอวีแอลเป็นหนึ่งในบริษัทในกลุ่มที่ได้คะแนนสูงสุดร้อยละ 1 จากบริษัทที่เข้ารับการประเมินทั่วโลก ด้วยผลลัพธ์ที่ดีกว่าค่าเฉลี่ยของอุตสาหกรรมทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ สิ่งแวดล้อม แรงงานและสิทธิมนุษยชน จริยธรรม และการจัดซื้อที่ยั่งยืน ทั้งนี้ ไอวีแอลมีผลการประเมินที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอด 5 ปีที่ผ่านมา โดยพัฒนาจากการจัดอันดับอยู่ในร้อยละ 3 ของบริษัทที่มีคะแนนสูงสุดในปี 2560

สำหรับ ChemScore เป็นการประเมินผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมและการจัดการสารเคมีที่เป็นอันตรายของบริษัทเคมีภัณฑ์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของโลก และถือเป็นเกณฑ์ด้านความยั่งยืนที่ได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์ โดยไอวีแอลได้รับคะแนนสูงสุด เป็นอันดับ 1 ท่ามกลางบริษัทเคมีภัณฑ์ 50 รายทั่วโลกที่ได้รับการประเมิน


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment