NV ลุยปี 65 รุกตลาดถั่งเช่า – ออกสินค้าใหม่ดันรายได้ โต 15-20%

NV ประกาศแผนธุรกิจปี 65 รุกตลาดถั่งเช่า – ออกสินค้าใหม่เต็มสูบ ลุย OEM พร้อมเดินหน้าตั้งโรงงานสกัดสมุนไพรไทยและขยายเทเลเซลเพิ่มเป็น 500 คน หวังดันรายได้ โต 15-20%

นายนวพล จันทร์จุฑามาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โนวา ออร์แกนิค จำกัด (มหาชน) หรือ NV เปิดเผยว่า ในปี 2565 บริษัทตั้งเป้าสร้างรายได้เติบโตที่ประมาณ 1,200 – 1,300 ล้านบาท หรือเติบโตกว่า 15-20% เนื่องจากบริษัทฯ มีแผนที่จะกลับมาทำการตลาดผลิตภัณฑ์ถั่งเช่าเพิ่มมากขึ้น หลังผู้ประกอบการรายอื่นๆ เริ่มกลับมารุกตลาดและลงโฆษณาเพิ่มขึ้น ประกอบกับบริษัทฯ มีแผนที่จะทำตลาดผลิตภัณฑ์สมุนไพรอีกช่องทางหนึ่ง เพื่อเพิ่มเป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการดูแลใส่ใจตัวเอง ควบคู่ไปกับการใช้ชีวิตแบบวิถีสุขภาพดี เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในประเทศและขยายตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารให้เติบโตยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ บริษัทฯ เตรียมออกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ๆ ออกสู่ตลาดในปีหน้า เพื่อดันยอดขายให้เติบโตอต่อเนื่อง รวมถึงการเพิ่มลูกค้าตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารให้ได้อีก 1 ล้านรายภายในปีหน้าในทุกช่องทาง โดยเฉพาะจากช่องทางการจำหน่ายผ่านทางโทรศัพท์ (Telesales) ซึ่งปี 2565 บริษัทฯมีแผนที่จะเพิ่มจำนวนพนักงานขายทางโทรศัพท์เพิ่มเป็น 500 คน จากปัจจุบันมีจำนวน 150 คน

พร้อมกันนี้บริษัทฯยังมีแผนที่จะขยายรายได้เพิ่มในส่วนของธุรกิจรับจ้างผลิตสินค้า หรือ OEM ให้กับผู้ประกอบการ โดยบริษัทฯตั้งเป้าที่จะเพิ่มสัดส่วนรายได้ที่มาจาก OEM ประมาณ 5% จากรายได้ทั้งหมดของบริษัทฯ รวมทั้งเปิดตัวโรงสกัดสมุนไพรภายในปี 2565


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment