เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ขยายความคุ้มครอง “Telemedicine” พบหมอใน 3 นาที ตลอด 24 ชม. ไม่ต้องสำรองจ่าย

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ได้ขยายความคุ้มครองบริการโทรเวชกรรม (Telemedicine) ให้มีความครอบคลุมความต้องการของกลุ่มลูกค้ามากขึ้น โดยร่วมมือกับแอปพลิเคชัน Raksa มอบบริการพิเศษให้แก่ลูกค้าเจนเนอราลี่ที่ถือกรมธรรม์ที่มีผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) ทั้งประกันภัยแบบบุคคลและประกันภัยแบบกลุ่ม สามารถพบแพทย์ออนไลน์ โดยเลือกปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขาแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องสำรองจ่าย

จุดเด่นของบริการดังกล่าว คือ การให้บริการในรูปแบบวิดีโอคอล ที่สามารถติดต่อเพื่อขอรับการปรึกษาปัญหาทางด้านสุขภาพหรือโรคต่าง ๆ กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญกว่า 400 ท่าน จากโรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศไทยได้ตลอด 24 ชั่วโมง และที่สำคัญใช้งานได้รวดเร็วภายใน 3 นาที โดยไม่ต้องทำการนัดหมายล่วงหน้าและไม่จำเป็นต้องเป็นมีประวัติ การรักษามาก่อน สำหรับวิธีการใช้งานไม่ยุ่งยาก เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Raksa ลงบนโทรศัพท์มือถือ จากนั้นเลือกภาษา ลงทะเบียนด้วยเบอร์โทรศัพท์ และทำการยืนยันตัวตน และกรอกข้อมูลส่วนบุคคล เลือกแพทย์ที่ต้องการปรึกษา จากนั้นแพทย์จะทำการวินิจฉัย และแจ้งผลการรักษา หรือถ้าจำเป็นต้องจ่ายยา ทางโรงพยาบาลจะทำการจัดส่งยาในให้ถึงบ้านภายใน 2 ชั่วโมงสำหรับกทม. และ 1 วัน สำหรับต่างจังหวัด

สามารถดูรายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่ Line Official: @RaksaApp หรือทาง https://generali.co.th/generali-raksa-app/ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 1394


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment