สหพัฒน์ยกทัพผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ โชว์ศักยภาพ ร่วมงาน Health Tech Thailand 2021

นายบุณยสิทธิ์ โชควัฒนา ประธานเครือสหพัฒน์ เปิดเผยว่า กลุ่ม SAHAGROUP HealthCare & Wellness ภายใต้เครือสหพัฒน์ พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี เพื่อโชว์ศักยภาพให้กับนักลงทุนทั้งไทยและต่างประเทศ รวมทั้งจำหน่ายให้กับผู้สนใจทั่วไปด้วย ในงาน Health Tech Thailand 2021 มหกรรมนวัตกรรมการแพทย์และสุขภาพ ที่สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ร่วมกับกลุ่มอุตสาหกรรมผู้ผลิตเครื่องมือแพทย์และสุขภาพ และพันธมิตรภาคเอกชน จัดขึ้นเป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 8-9 ธันวาคม 2564 ในรูปแบบไฮบริด อีเวนต์ ที่อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย จ.ปทุมธานี และจัดออนไลน์เสมือนจริงด้วยเทคโนโลยี 3D เต็มรูปแบบที่ www.healthtech-thailand.com

สำหรับผลิตภัณฑ์จากกลุ่ม SAHAGROUP HealthCare & Wellness ที่จะนำไปจัดแสดงในงานนี้แบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม จาก 11 บริษัท คือ 1) Medical Textile 2) Health Tech Textile 3) Food, Beverage, Drug, Supplement 4) Beauty, Personal Care โดยผู้ร่วมงานจะได้ชมความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในการผลิตผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจากเครือสหพัฒน์ อาทิ เสื้อสำหรับใช้ในห้องผ่าตัดที่เย็นสบายด้วย PCM 20 องศา จากบูติกนิวซิตี้, ชุดสะท้อนน้ำที่ช่วยป้องกันละลองน้ำและสะท้อนของเหลว จากไหมทอง, ชุดผ่าตัดที่ช่วยป้องกันไฟฟ้าสถิต ชุดสำหรับใช้ในห้องผ่าตัดยับยั้งแบคทีเรีย และชุดผู้ป่วยติดเตียงที่ช่วยป้องกันแผลกดทับ จากธนูลักษณ์, ชุดพยาบาลยับยั้งแบคทีเรีย และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสำหรับเด็กที่ทำความสะอาดได้ลึกถึงเส้นใย จากวาโก้, ชุดพยาบาล หน้ากากอนามัย และเสื้อสาธารณสุข ที่มีคุณสมบัติยับยั้งเชื้อไวรัส จากเอราวัณสิ่งทอ, ผ้าผืนยับยั้งเชื้อไวรัส จากเอสเอสดีซี, ผ้าขนหนูที่ผลิตจากไม้ไผ่ จากราชาชูอิโน, อาหารที่ได้รับเครื่องหมายโภชนาการทางเลือกสุขภาพ จากคิวพี, เครื่องดื่มที่ปราศจากโคเลสเตอรอลและน้ำตาล และเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิววีแกน จากไอ.ซี.ซี. ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้สูงวัย,ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก, และผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Ascor-10 จากไลอ้อน และผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลอเจน จากโอสถ อินเตอร์

นอกจากการจัดแสดงผลิตภัณฑ์แล้ว กลุ่ม SAHAGROUP HealthCare & Wellness ยังได้จัดการบรรยายในหัวข้อ SAHAGROUP Health Care Innovation ส่องนวัตกรรมตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุค New Normal โดยไลอ้อนจะมานำเสนอนวัตกรรมมามาคาระโลชั่นใช้เทคโนโลยีผิวเสมือนจริงที่มีโครงสร้างผลึกเหลว ชนิดไลโอทรอปิกที่มีโครงสร้างแบบเดียวกับผิวหนังชั้นหนังกำพร้า และเอราวัณสิ่งทอจะมานำเสนอนวัตกรรม Viral Cut ผ้ายับยั้งเชื้อไวรัสที่มีประสิทธิภาพในการต้านเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ถึง 99.17% โดยการบรรยายจะจัดขึ้นแบบไฮบริด ผู้สนใจสามารถเข้าฟังได้ที่ห้อง CC-306 อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย หรือฟังทางโปรแกรม ZOOM ในวันที่ 9 ธันวาคม 2564 เวลา 16.00 น.


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment