ซีไอเอ็มบีไทยออก ประกันเอาใจวัยเกษียณ

แบงก์ซีไอเอ็มบี ออก ‘ประกัน ซีไอเอ็มบี ไทย สุขใจวัยเกษียณ A60/10’ ไม่รับราชการ ก็มีบำนาญได้ แถมลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 300,000 บาท ตั้งแต่ก่อนเกษียณรับเงินบำนาญแน่นอน 12% ทุกปี

นางสิตางค์ ประดิษฐพงษ์ ผู้บริหารผลิตภัณฑ์ประกัน ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า แบบประกัน ซีไอเอ็มบี ไทย สุขใจวัยเกษียณ A60/10 เป็นประกันชีวิตแบบบำนาญที่มีลักษณะเฉพาะตัว คล้ายคลึงประกันสะสมทรัพย์ ที่จะจ่ายเงินคืนให้ตั้งแต่เริ่มเกษียณเพื่อให้มั่นใจชีวิตหลังเกษียณจะมีเงินได้ประจำทุกปี หรือทุกเดือน จึงเรียกประกันชีวิตแบบบำนาญ โดยจะได้รับเงินบำนาญแน่นอนทุกปี ปีละ 12% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย เริ่มรับบำนาญตั้งแต่ผู้เอาประกันภัยมีอายุ 60 ปี ไปจนถึงอายุครบ 85 ปี รับรองการจ่ายเงินบำนาญ 15 ปี ตั้งแต่อายุ 60 – 74 ปี ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันเพียง 10 ปี รับบำนาญยาวจนถึงอายุ 85 ปี รับประกันได้ทั้งเพศชายและหญิง อายุรับประกันตั้งแต่ 20 – 50 ปี ไม่ต้องตรวจสุขภาพ และไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ จำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้น 50,000 บาท

“แบบประกันบำนาญ ตอบโจทย์การวางแผนทางการเงินที่ได้รับผลตอบแทนที่แน่นอน สม่ำเสมอ และมีความคุ้มครองชีวิตควบคู่กัน นอกจากนี้ ผู้ที่มองหาแบบประกันสำหรับการลดหย่อนภาษีในรูปแบบประกันบำนาญ สามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ตามที่จ่ายจริง โดยเบี้ยประกันแบบบำนาญ สามารถลดหย่อนได้สูงสุด 15% ของรายได้ แต่ไม่เกิน 200,000 บาท ต่อปี และเมื่อรวมกับเบี้ยประกันชีวิตทั่วไป และประกันสุขภาพรวมกันอีก 100,000 บาท รวมกันเป็น 300,000 บาท หากเราไม่มีประกันชีวิตทั่วไปและประกันสุขภาพ เราก็สามารถใช้สิทธินำเบี้ยประกันบำนาญเพียงอย่างเดียวไปหักลดหย่อนภาษีสูงสุดถึง 300,000 บาทได้ นับว่าได้ประโยชน์ 2 ต่อ ทั้งประโยชน์ทางภาษี และความอุ่นใจว่าจะมีรายได้แน่นอนยามเกษียณ ทำวัยเกษียณให้สุขเกษม ประกันบำนาญช่วยให้คุณเกษียณอย่างอุ่นใจ


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment