TVR ปิดจองซื้อไอพีโอเกลี้ยงพร้อมเทรด mai 2 ธ.ค.นี้

“ที.อาร์.วี. รับเบอร์ โปรดักส์” หรือ TRV สบายไอพีโอ 54.56 ล้านหุ้น มีนักลงทุนจองซื้อเข้ามาอย่างล้นหลาม สะท้อนความเชื่อมั่น พร้อมเข้าเทรดวันแรกใน mai วันที่ 2 ธันวาคมนี้

นายวรนันท์ ถาวรนันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ คิงส์ฟอร์ด จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน ของบริษัท ที.อาร์.วี. รับเบอร์ โปรดักส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TRV เปิดเผยว่า ในช่วงเปิดจองซื้อหุ้นไอพีโอของ TRV ระหว่างวันที่ 24-26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา มีนักลงทุนให้ความสนใจเข้ามาจองซื้อเต็มจำนวน สะท้อนความเชื่อมั่นที่มีต่อปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งของ TRV ทั้งศักยภาพการเติบโตในอุตสาหกรรม แม้จะต้องเผชิญกับสถานการณ์โควิด-19 แต่บริษัทฯ ก็ยังคงความสามารถในการบริหารจัดการด้วยความเป็นมืออาชีพ เงินระดมทุนจะนำมาใช้เพิ่มศักยภาพการผลิต และการขยายฐานลูกค้า จึงมั่นใจว่า TRV จะสามารถเติบโตต่อไปในอนาคต และทำให้ได้รับการตอบรับในวันเข้าซื้อขายเป็นวันแรกในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ในหมวดสินค้าอุตสาหกรรม วันที่ 2 ธันวาคม 2564 นี้

ทั้งนี้ TRV เสนอขายหุ้นสามัญให้กับประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 54.56 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) หุ้นละ 0.50 บาท กำหนดราคา IPO หุ้นละ 2.30 บาท โดยมี บริษัทหลักทรัพย์ คิงส์ฟอร์ด จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย พร้อมด้วย บริษัทหลักทรัพย์ ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment