MAKRO เปิดเผยช่องทางจองซื้อหุ้น PO


กำลังเดินหน้าระดมทุนครั้งสำคัญเตรียมเสนอขายหุ้น PO จำนวนไม่เกิน 2,270 ล้านหุ้น ภายใต้ยุทธศาสตร์สร้างการเติบโตธุรกิจค้าส่ง (B2B) ค้าปลีก (B2C) และมุ่งพัฒนาแพลตฟอร์ม O2O ในระดับภูมิภาค ล่าสุด แม่ทัพหญิง ‘สุชาดา อิทธิจารุกุล’ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร - กลุ่มธุรกิจสยามแม็คโคร พร้อมด้วยบริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย แจ้งรายละเอียดการจองซื้อหุ้น PO

สำหรับผู้ถือหุ้นสามัญเดิมของ MAKRO CPALL และ CPF ที่ได้รับสิทธิจองซื้อหุ้นสามัญ MAKRO สามารถจองซื้อผ่านตัวแทนรับจองซื้อหุ้น (Subscription Agents) 2 ราย ทั้งการจองซื้อผ่านแอปพลิเคชัน Bangkok Bank Mobile Banking และแอปพลิเคชัน SCB Easy หรือหากไม่สะดวกจองซื้อทางแอปฯ สามารถจองซื้อได้ที่สาขาทั่วประเทศของธนาคารกรุงเทพและธนาคารไทยพาณิชย์ โดยสามารถจองซื้อตามสิทธิที่ได้รับจัดสรร หรือเกินกว่าสิทธิที่ได้รับจัดสรร (ไม่กำหนดจำนวนจองซื้อสูงสุดของการจองซื้อหุ้นเกินกว่าสิทธิที่ได้รับจัดสรร) หรือน้อยกว่าสิทธิที่ได้รับจัดสรรก็ได้ โดยระบบคอมพิวเตอร์ของบริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด (SETTRADE) ซึ่งจะจัดสรรหุ้นตามสิทธิที่ได้รับแก่ผู้ถือหุ้นเดิมทุกรายที่จองซื้อในรอบแรก ส่วนที่จองซื้อเกินกว่าสิทธิของผู้ถือหุ้นเดิมของทั้ง 3 บริษัทในแต่ละรายนั้น จะคำนวณจากการนำสิทธิของผู้ถือหุ้นเดิมของทั้ง 3 บริษัท ที่จองซื้อหุ้นเกินกว่าสิทธิและยังได้รับการจัดสรรไม่ครบในแต่ละรอบมารวมกัน และจะจัดสรรเพิ่มแก่ผู้จองซื้อเกินกว่าสิทธิจนกว่าหุ้นจะหมดหรือครบตามจำนวนที่มีผู้ถือหุ้นเดิมใช้สิทธิจองซื้อ โดยผู้ถือหุ้นสามัญเดิมของ MAKRO CPALL และ CPF ที่มีสิทธิจองซื้อหุ้นสามัญ สามารถตรวจสอบสิทธิในการจองซื้อได้ที่ทาง www.settrade.com ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

ส่วนผู้จองซื้อรายย่อยสามารถจองซื้อผ่านตัวแทนจำหน่ายหุ้น (Selling Agents) 3 ราย ได้แก่ (1) แอปพลิเคชัน Bangkok Bank Mobile Banking (2) แอปพลิเคชัน SCB Easy (หรือหากไม่สะดวกจองซื้อทางแอปฯ สามารถจองซื้อได้ที่สาขาทั่วประเทศของธนาคารกรุงเทพและธนาคารไทยพาณิชย์) และ (3) แอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet โดยบริษัทหลักทรัพย์ เคทีบีเอสที ซึ่งจะจัดสรรหุ้นด้วยวิธี Small Lot First ผ่านระบบของ SETTRADE ผู้ลงทุนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-090-9191 (ทุกวันเวลา 09.00-18.00 น.) โดย MAKRO จะแจ้งช่วงราคาเสนอขายเบื้องต้นให้ทราบ หลังจากได้รับอนุมัติแบบคำขอเสนอขายหลักทรัพย์และแบบไฟลิ่งมีผลใช้บังคับแล้ว ส่วนใครที่ยังไม่มีแอปพลิเคชันสามารถดาวน์โหลดและเปิดใช้งานล่วงหน้าได้แล้ว เพื่อจะได้ไม่พลาดโอกาสร่วมลงทุนในหุ้นค้าส่ง (B2B) ค้าปลีก (B2C) ชั้นนำในระดับภูมิภาค


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment