IMH ย้ำผู้นำโรงพยาบาลโควิดแบบครบวงจร

โรงพยาบาลอินเตอร์เมดิคัล แคร์ แอนด์ แล็บ หรือ IMH ตอกย้ำในการเป็นผู้นำโรงพยาบาลโควิดแบบครบวงจรทุกมิติ ระดับต้นๆของประเทศ

ดร.สิทธิวัตน์ กำกัดวงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรงพยาบาล อินเตอร์เมดิคัล แคร์ แอนด์ แล็บ จำกัด (มหาชน) หรือ IMH เปิดเผยว่า กรณีล่าสุดที่ต่างประเทศมีการตรวจพบไวรัสสายพันธุ์ใหม่ ในแอฟริกาใต้ B.1.1.529 จนทำให้ทั่วโลกเกิดความวิตกกังวลว่าวัคซีนที่มีอยู่อาจไม่สามารถรับมือได้ จึงส่งผลให้แต่ละประเทศเริ่มกลับมาใช้มาตรการคุมเข้ม เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสสายพันธุ์ดังกล่าวอีกครั้ง ซึ่งจากประเด็นดังกล่าวเชื่อว่าหลังจากนี้การตรวจเชื้อ เพื่อการควบคุมเชื้อไวรัส จะกลับมาเข้มงวดอย่างแน่นอน เนื่องจากโควิดสายพันธุ์ใหม่ สามารถแพร่เชื้อและกระจายได้อย่างรวดเร็ว

และด้วยจุดแข็งของ IMH ซึ่งเป็นโรงพยาบาลให้บริการตรวจเชื้อโควิดครบวงจร เรามีความพร้อมในการให้บริการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ให้บริการฉีดวัคซีน และให้บริการตรวจหาภูมิคุ้มกัน ควบคู่กับการให้บริการตรวจสุขภาพนอกสถานที่ให้กับกลุ่มลูกค้าประเภทองค์กร และหน่วยงานต่างๆที่ต้องการตรวจสุขภาพและตรวจโควิด-19 ให้กับพนักงาน ทั้งในรูปแบบ ATK และ RT-PCR ขณะเดียวกันIMH ยังมีโรงพยาบาลประชาพัฒน์ ที่มีศักยภาพในการองรับผู้ป่วยที่เข้ามาโควิดได้เป็นจำนวนมาก ดังนั้นเชื่อว่าการที่ IMH สามารถให้บริการได้ครบทุกมิติ เป็นการตอกย้ำให้เห็นว่า IMH เป็นผู้นำในการตรวจโควิด-19 แบบครบวงจรระดับต้นๆของประเทศในขณะนี้


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment