VGI X GMM GRAMMY ส่งกำลังใจผ่านขบวนรถไฟฟ้า ช่วยสร้างพลังแห่งความหวัง

วีจีไอ หรือ VGI จับมือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ปล่อยแคมเปญเติมพลังใจสู่คนไทยให้ผ่านพ้นวิกฤตไปด้วยกัน ผ่านสื่อโฆษณาของ VGI ด้วยศิลปินร็อกในดวงใจคนไทย “หนุ่ม กะลา” ช่วยขับเคลื่อนสังคมให้ไปข้างหน้า

คุณเนลสัน เหลียง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ VGI เปิดเผยว่า VGI จับมือ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้าน CONTENT PROVIDER ต่อยอดโปรเจกต์พันธมิตรอย่างต่อเนื่อง โดยการปล่อยแคมเปญเติมพลังใจสู่คนไทยให้ผ่านพ้นวิกฤตไปด้วยกัน ผ่านสื่อโฆษณาของ VGI โดยการ Wrap ขบวนรถไฟฟ้า BTS ด้วยศิลปินร็อกในดวงใจคนไทย “หนุ่ม กะลา” ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ The power of hope หรือ พลังของความหวัง เพื่อเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ช่วยขับเคลื่อนสังคมให้ไปข้างหน้าผ่านพ้นอุปสรรคไปด้วยกัน

“ความร่วมมือในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งพลังใจไปสู่คนไทย ช่วยเพิ่มสีสันและความสดใส มอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส ตลอดการเดินทาง ผ่านการนำ MUSIC CONTENT มาสื่อสารบนสื่อโฆษณา Wrap ตัวขบวนรถไฟฟ้า (TRAIN BODY) ของ VGI ซึ่งเป็นช่องทางการสื่อสารแบบ B2C ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนเมืองที่ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส เพื่อช่วยยกระดับในการสร้างการรับรู้ และสร้างการมีส่วนร่วมให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึง CONTENT ใหม่ๆ ได้อย่างง่ายดายมากขึ้น”

คุณฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลยุทธ์ สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิก บริษัท แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การร่วมมือกับทาง VGI จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำคัญที่ทำให้ศิลปินภายใต้สังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ สามารถเข้าถึงกลุ่มแฟนเพลงในเมืองมากขึ้นและใกล้ชิดขึ้น โดยการเชื่อมโยงด้วย creative content ที่ตรงกับความสนใจของผู้บริโภคในช่วงเวลานั้นๆ ซึ่งศิลปินคนแรกของแคมเปญนี้ คือคุณ หนุ่ม กะลา ศิลปินร็อกมากความสามารถ ในสังกัด genie records ที่มีฐานแฟนคลับสูงมาก และมีภาพลักษณ์ของนักต่อสู้ที่ผ่านอุปสรรคมามากมาย จนสามารถยืนหยัดอยู่แถวหน้าในวงการเพลง อีกทั้งยังมีบุคลิกที่เข้าถึงง่ายเหมาะกับการสื่อสารในแคมเปญนี้ โดยเราหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของ พลังบวกที่ช่วยขับเคลื่อนสังคมให้ผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment