เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิสยกระดับความปลอดภัยสร้างความมั่นใจลูกค้า

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส (ปอร์เช่ ประเทศไทย) ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย คุมเข้มทุกข้อปฏิบัติ มอบประสบการณ์ที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้าอย่างมั่นใจ

คุณปวราภา ดุพัสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า ปอร์เช่ ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ยกระดับความปลอดภัย ด้วยมาตรการป้องกันและคัดกรองขั้นสูงสุด ภายใต้ระเบียบข้อกำหนดของหน่วยงานรัฐในการควบคุมโรค ครบครันทั้ง 4 โชว์รูม ได้แก่ Porsche Centre Bangkok ดอนเมือง,Porsche Centre Pattanakarn พัฒนาการ , Porsche City Showroom Siam Paragon ศูนย์การค้าสยามพารากอน และ Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ไอคอนสยาม โดยเข้มมาตรการในการดูแลความสะอาดและรักษาความปลอดภัยภายในพื้นที่ทุกแห่งอย่างเคร่งครัด อาทิ จัดจุดคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายผู้เข้าใช้บริการ ก่อนเข้าภายในศูนย์ฯ หรือโชว์รูม ผู้เข้าสถานที่ทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย บริกาเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ กำหนดระยะการทำความสะอาดจุดสัมผัสรวมทุก 2 ชม. การเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในพื้นที่ และอบโอโซนภายในรถยนต์เป็นประจำ เพื่อความมั่นใจในการเข้ารับบริการ

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ยืนยันที่จะปฏิบัติตามมาตรการของภาครัฐ และ ศบค. อย่างเต็มกำลัง เพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงสุด และมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ตลอดจนสร้างความเชื่อมั่นในทุกย่างก้าวของการใช้บริการ พร้อมเสริมความสะดวกสบายด้วยบริการ Test Drive from Home (ทดลองขับรถปอร์เช่ที่บ้าน) และ Delivery at Home (ส่งมอบรถถึงหน้าบ้าน) เอเอเอสฯ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยส่งเสริมให้คนไทยปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 อย่างเคร่งครัด พร้อมสนับสนุนการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ เพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายการเปิดเมืองอย่างปลอดภัย ร่วมผลักดันเศรษฐกิจโดยภาพรวมให้สามารถก้ามข้ามวิกฤตนี้ไปให้ได้โดยเร็ว จากการให้บริการที่ดีต่อลูกค้าอย่างต่อเนื่อง


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment