dtac แนะ โซลูชัน BAMS ตอบโจทย์ Work from Home

dtac business แนะนำ โซลูชัน BAMS ระบบบริหารจัดการ Work from Home ที่ทำให้ธุรกิจทำงานที่บ้านได้ง่ายขึ้น ชูจุดแข็งบริหารวันเวลาทำงานของพนักงาน สร้างงานขาย งานบริการที่ครบถ้วน

นายราจีฟ บาวา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจองค์กรและธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เปิดเผยว่า dtac business ขอแนะนำ โซลูชัน BAMS (Business Activity Management System) ที่จะช่วยให้เจ้าของธุรกิจ ติดตามสถานะและสถานที่ทำงานของพนักงาน เพื่อให้ทำงานได้อย่างราบรื่นจากทุกที่ทุกเวลา หลังจากพบว่า 76% ของคนที่ทำงานที่บ้าน กำลังตกอยู่ในภาวะเบิร์นเอาท์ และมีประสิทธิภาพในการทำงานต่ำลง และเป็นปัญหาที่เจ้าของธุรกิจกังวลใจ เนื่องจากองค์กรอาจต้องเสียบุคลากรฝีมือดีไปก็ได้ เจ้าของธุรกิจต้องหยุดปัญหาพนักงานหมดไฟ เพราะเป็นเรื่องที่เจ้าของธุรกิจควรจะเข้าใจ และรีบจัดการก่อนที่จะสายเกินแก้

โดย BAMS (Business Activity Management System) เป็นระบบที่มีจุดแข็ง ด้านการบริหารวันเวลาทำงานของพนักงานช่วยจัดการงานขาย งานบริการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามสถานะและสถานที่การทำงาน คือ

ตัวช่วยด้านบริหารงานบุคคล เห็นการทำงานแบบเรียลไทม์ สามารถบันทึกกิจกรรมการทำใบเสนอราคา การวางแผนงาน การปฏิบัติงานของทีมงาน เก็บในระบบฐานข้อมูล พนักงานสามารถบันทึกกิจกรรมได้ ในขณะที่ผู้บริหารสามารถตรวจสอบและมอบหมายงานได้

ตัวช่วยด้านงานขาย อัพเดทยอดขาย ติดตามเป้าหมาย ส่งใบเสนอราคา และวิเคราะห์ผลจากรายงาน ได้ภายในแอปพลิเคชันเดียวใช้งานได้สะดวก ทุกที่ ทุกเวลา

BAMS มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลายที่สามารถปรับปรุงการทำงานและการจัดการการขายได้อย่างสมบูรณ์บนทั้ง Android และ IOS เหมาะกับธุรกิจทุกขนาด ตั้งแต่ SME ธุรกิจขนาดกลางและใหญ่ที่ต้องการสร้างหรือปรับเปลี่ยนกิจกรรมการทำงานได้ตลอดเวลา และสามารถดำเนินกิจกรรมที่ออกแบบไว้และสรุปเป็นรายงานสถิติได้

ดีแทค ยังแนะนำ 3 เทคนิค ช่วยให้พนักงานไม่หมดไฟในการทำงาน

1. จัดปริมาณงานให้สอดคล้องกับคนทำงาน

กำหนดปริมาณงานให้พอดีกับจำนวนคนเป็นเรื่องสำคัญ แต่องค์กรก็มักจะเจอปัญหาปริมาณงานเกินกำหนดอยู่บ่อย ๆ ทำให้พนักงานหนึ่งคนต้องแบกรับภาระงานที่มากเกินไป จนคุณภาพงานและประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานคนนั้นลดลง ดังนั้นเจ้าของธุรกิจควรจะถอดงานออกจากพนักงานที่งานล้นมือ แล้วกระจายงานออกไปตามความเหมาะสม และถ้าหากมีงานใหม่เข้ามาก็ต้องเกลี่ยให้เท่า ๆ กัน โดยเช็กจากปริมาณงานที่แต่ละคนรับผิดชอบอยู่ ใครมีคิวว่างก็ให้คนนั้นทำ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาตามมาทีหลัง

2. ดูแลใส่ใจพนักงานอย่างใกล้ชิด

เมื่อจัดปริมาณงานได้เหมาะสมแล้ว ก็ควรหมั่นคอยดูแลใส่ใจและควบคุมการทำงานของพนักงานแต่ละแผนกแต่ละคนอย่างใกล้ชิด เพื่อป้องกันไม่ให้พนักงานต้องเจอกับปัญหางานล้นมืออีก และยังทำให้งานที่ได้ออกมามีคุณภาพด้วย

3. สนับสนุนการทำงานของพนักงานอย่างเต็มที่

สนับสนุนพนักงานอย่างเต็มที่เพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ ถือเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ช่วยหยุดปัญหาพนักงานหมดไฟได้ ซึ่งการสนับสนุนก็สามารถทำได้หลายวิธี เช่น

สร้างบรรยากาศที่ดีในการทำงาน ทำตัวให้เป็นมิตร เพื่อให้พนักงานกล้าที่จะเข้ามาปรึกษาปัญหาต่าง ๆ หรือขอคำแนะนำเรื่องงาน คอมเมนต์งานด้วยความตรงไปตรงมา พนักงานจะได้แก้งานได้ตรงจุด และเสนอความคิดเห็นหรือไอเดียเพิ่มเติม เพื่อเป็นแนวทางให้กับพนักงานพูดให้กำลังใจและชื่นชมพนักงานเพื่อปลุกไฟในตัวพวกเขา


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment