TPSคว้างานใหม่ “ติดตั้งระบบสนง.สลากกินแบ่งรัฐบาล”ดัน Backlog จ่อทะลุ 600 ล้าน

เดอะแพรคทิเคิลโซลูชั่น (TPS) คว้างานใหม่ติดตั้งระบบของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล มูลค่า 44.50 ล้านบาท หนุน Backlog จ่อทะลุ 600 ล้านบาท แนวโน้มครึ่งปีหลังสดใสต่อเนื่อง

นายบุญสม กิจเกษตรสถาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะแพรคทิเคิลโซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือTPS เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับงานใหม่ ประเภทงานติดตั้งระบบ โครงการซื้ออุปกรณ์สำหรับโครงการปรับปรุงประสิทธิภาพเครื่องแม่ข่ายพร้อมระบบบริหารจัดการ ของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล มูลค่าโครงการ 44,500,765 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

“แม้การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่นี้ ยังไม่คลี่คลาย แต่บริษัทฯ ยังสามารถเข้าประมูลงานใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง และการได้รับงานใหม่ในส่วนของภาครัฐและเอกชนเพิ่มเติม ซึ่งจะสามารถทำให้มี Backlog เพิ่มขึ้นมากกว่า 600 ล้านบาท ขณะที่บริษัทฯ ตั้งเป้า Backlog ในปีนี้อยู่ที่ประมาณ 800 ล้านบาท และมั่นใจว่าจะเป็นปัจจัยสนับสนุนให้ผลงานปีนี้เติบโต 20% ตามเป้าหมายที่วางไว้”

ส่วนในช่วงที่เหลือของปีนี้ บริษัทฯ ยังเดินหน้าเข้าประมูลงานใหม่ ทั้งงานของภาครัฐและเอกชน รวมทั้ง บริษัท เดอะวิน เทเลคอม จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุน ดำเนินธุรกิจติดตั้งสายสื่อสารโทรคมนาคมเสาไฟฟ้า ยังมีงานที่อยู่ระหว่างการดำเนินการ 2-3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 20 ล้านบาท พร้อมทั้งมีงานที่จะเข้าประมูลงานใหม่อีกหลายโครงการ และคาดว่า จะเห็นความชัดเจนภายในปีนี้

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังรุกขยายไปยังธุรกิจใหม่เพิ่มเติมเพื่อเพิ่มช่องทางในการสร้างรายได้อีกด้วย โดยที่ผ่านมาได้จดทะเบียนจัดตั้ง บริษัท เอ็กซ์-ซีเคียว จำกัด (X-Secure Co.,Ltd) เป็นบริษัทย่อย เรียบร้อยแล้ว โดยจะเปิดให้บริการด้านความปลอดภัยระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์อย่างครบวงจรหรือ Managed Security Service (MSS)


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment