Bitkub Group จับมือเวที Miss Universe Thailand 2021 ดูนางงามแบบใหม่ด้วย NFT

Bitkub Group ร่วมเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 นำโซลูชั่น NFTพร้อมสาระความรู้สินทรัพย์ดิจิทัล บล็อกเชนเทคโนโลยีและเทรนด์ใหม่เข้าสู่เวทีการประกวดสาวงามเป็นครั้งแรกของโลก

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจากบิทคับ เปิดเผยว่า บริษัทในเครือบริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ทั้ง บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด ผู้ประกอบการศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด ผู้ดำเนินงาน Bitkub Academy ได้เข้าร่วมสนับสนุน เวทีการประกวด Miss Universe Thailand 2021 โดยจะเข้าร่วมให้ความรู้เรื่องสินทรัพย์ดิจิทัลและบล็อกเชนแก่สาวงามผู้เข้าประกวด และที่สำคัญคือ NFT ซึ่งกำลังเป็นกระแสของโลกตอนนี้

ซึ่งทางบริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ได้สนับสนุน NFT Solution นำเรื่องราวของการเปลี่ยนโลกการลงทุนให้ทุกคนได้รู้จักผ่านแพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัล Bitkub Exchange เปลี่ยนโลกการเรียนรู้ในศาสตร์ใหม่ ผ่าน Bitkub Academy เพื่อให้ทุกคนได้ Skill Set ใหม่ สู่โอกาสแห่งอนาคตอันไร้ขีดจำกัด และที่สำคัญที่สุด ครั้งแรกของโลกกับการพลิกโฉมวงการ Entertainment กับ Miss Universe Thailand NFT การ์ดสะสมดิจิทัลที่มีมูลค่าสำหรับแฟนนางงามตัวจริง ซึ่งพัฒนาระบบโดย Bitkub Blockchain Technology ซึ่งจะทำให้ชื่อเสียง ความรัก ความนิยม คุณค่า ประวัติศาสตร์ และเรื่องราวที่ยาวนานของเวที Miss Universe Thailand สามารถทำให้มีมูลค่าและเก็บรักษาคุณค่าตลอดไปได้ด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน และการทำไอเทมพิเศษมงกุฎ Miss Universe Thailand ในเกม Morning Moon Village ที่ลงทุนโดยบิทคับ เวนเจอร์ส อีกด้วย

ทั้งนี้ ผู้ติดตามชมการประกวดสามารถเข้าถึงแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ ของทางบิทคับ ทั้ง Bitkub Online และ Bitkub NEXT ได้ผ่าน Line OA ของทางมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ที่ Facebook fanpage http://www.facebook.com/missuniverse.in.th และทุกช่องทางของทาง Bitkub ดังนี้

Website: https://www.bitkub.com

Facebook: https://www.facebook.com/bitkubofficial/

Instagram: https://www.instagram.com/bitkubofficial/

Twitter: https://twitter.com/BitkubOfficial

Youtube: https://www.youtube.com/c/BitkubOfficial

Tiktok: https://www.tiktok.com/@bitkubofficial


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment