ปันบุญ โดยทีทีบี ร่วมกับ 4 โรงพยาบาลพันธมิตร ชวนต่อลมหายใจให้เด็กป่วยโควิด-19 ในโครงการ “หนึ่งคลิกบริจาค... ช่วยชีวิตเด็กรอด”

ปันบุญ โดยทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) ขอเชิญร่วมต่อลมหายใจให้กับเด็ก ๆ ที่ติดเชื้อโควิด-19 ในโครงการ “หนึ่งคลิกบริจาค.. .ช่วยชีวิตเด็กรอด” โดยร่วมกับ 4 โรงพยาบาล ได้แก่ มูลนิธิโรงพยาบาลรามาธิบดี, ศิริราชมูลนิธิ, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เปิดรับบริจาคเพื่อจัดซื้อเครื่องช่วยหายใจ เครื่องให้ออกซิเจน และอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็น เพื่อช่วยชีวิตเด็กติดเชื้อโควิด-19 โดยเชิญชวนทุกท่านมาร่วมบริจาคได้ที่ปันบุญ https://www.punboon.org/ ช่องทางบริจาคเงินออนไลน์ สะดวก เชื่อถือได้ เงินบริจาคส่งตรงถึงมูลนิธิทันที ไม่ต้องเดินทางไปบริจาคถึงที่ และไม่ต้องใช้เงินสด ปลอดภัยทั้งผู้ให้และผู้รับ

ปันบุญ คือ โซลูชันเพื่อช่วยบริหารจัดการมูลนิธิและองค์กรสาธารณกุศลแบบครบวงจร ด้วยแพลตฟอร์มที่รับเงินบริจาคที่หลากหลายทั้งประเภทออฟไลน์และออนไลน์ โดยปันบุญจะเชื่อมต่อระบบ รับเงินกับบัญชีของมูลนิธิโดยตรง ทำให้มูลนิธิได้รับเงินจากผู้บริจาคแบบเต็มจำนวนและเรียลไทม์

ทั้งนี้การสมัครใช้บริการปันบุญไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ในการติดตั้งทั้งสิ้น ซึ่งจะช่วยให้มูลนิธิประหยัด ทั้งคน เวลา และค่าใช้จ่าย และปันบุญยังเป็นแพลตฟอร์มการรับเงินบริจาครายแรก ๆ ที่เชื่อมต่อข้อมูลการบริจาคออนไลน์ (e-Donation) ไปยังกรมสรรพากรโดยอัตโนมัติ ซึ่งทำให้ผู้บริจาคไม่จำเป็นต้องเก็บเอกสารการบริจาคไว้เป็นหลักฐานในการยื่นภาษีฯ เมื่อบริจาคเงินผ่านมูลนิธิที่ขึ้นระบบ e-Donation

สำหรับมูลนิธิและองค์กรสาธารณกุศล ที่สนใจใช้บริการปันบุญ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าธุรกิจ ทีทีบี โทร. 0 2643 7000 วันจันทร์ถึงวันเสาร์ 08.00 – 20.00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดธนาคาร


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment