GC และ GCM ร่วมกับพันธมิตร มอบนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์พลาสติก ให้กับโรงพยาบาลสนาม และศูนย์พักคอย ในจังหวัดสมุทรสาคร สมุทรปราการ และ ระยอง

บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC และ บริษัท จีซี มาร์เก็ตติ้ง โซลูชั่นส์ จำกัด หรือ GCM ร่วมกับลูกค้าและคู่ค้าผู้ประกอบการพลาสติก 84 บริษัท ส่งมอบนวัตกรรมพลาสติกและผลิตภัณฑ์พลาสติกแบบครบวงจรให้แก่โรงพยาบาลสนามแห่งใหม่ และศูนย์พักคอย รวม 4 แห่ง ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร สมุทรปราการ และ ระยอง โดยมุ่งเน้นช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด 19 ตลอดจนบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานในโรงพยาบาลสนาม ภายใต้โครงการ “Greater Care Charity by GC & Customers”

สำหรับการสร้างโรงพยาบาลสนาม และศูนย์พักคอยแห่งใหม่ ทั้ง 4 แห่ง จะช่วยรองรับผู้ป่วยสีเขียวและสีเหลืองในกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมพื้นที่สีแดงเข้ม มีขนาดรวมทั้งหมด 1,000 เตียง ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร จำนวน 2 แห่ง คือ โรงพยาบาลสนามวัดเกตุมดีศรีวราราม 300 เตียง มีกำหนดเปิดใช้งานในวันที่ 15 สิงหาคม 2564 และ โรงพยาบาลสนามเทศบาลตำบลอ้อมน้อย 200 เตียง มีกำหนดเปิดใช้งานในวันที่ 20 สิงหาคม 2564 จังหวัดสมุทรปราการ จำนวน 1 แห่ง คือ ศูนย์พักคอยตำบลบางบ่อ 150 เตียง มีกำหนดเปิดใช้งานในวันที่ 15 สิงหาคม 2564 และจังหวัดระยอง จำนวน 1 แห่ง คือ โรงพยาบาลสนาม ณ สนามกีฬากลาง 350 เตียง มีกำหนดเปิดใช้งานในวันที่ 17 สิงหาคม 2564


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment