เมืองไทยประกันชีวิต ชวนสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ บริจาคคะแนนสะสมสมทบทุน เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาล

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมืองไทยสไมล์คลับ ร่วมกับมูลนิธิเมืองไทยยิ้ม เชิญชวนสมาชิกฯ ร่วมบริจาคคะแนนสะสมสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลเพื่อใช้ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ให้กับ 5 โรงพยาบาลในพื้นที่ 5 ภูมิภาคทั่วประเทศ ดังนี้

1. โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

2. โรงพยาบาลขอนแก่น จ.ขอนแก่น

3. โรงพยาบาลพระปกเกล้า จ.จันทบุรี

4. โรงพยาบาลราชบุรี จ.ราชบุรี

5. โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ จ.สงขลา

สมาชิกฯ ใช้คะแนนสะสม Smile Point ทุก 7 คะแนน ซึ่งจะมีมูลค่าเท่ากับ 25 บาท เพื่อบริจาคเงินสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลละ 200,000 บาท จำนวน 5 แห่ง รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1,000,000 บาท ทั้งนี้ หากสมาชิกฯ มีการบริจาคคะแนนสะสม Smile Points ตั้งแต่ 150 คะแนน มูลค่าเท่ากับ 525 บาท เป็นต้นไป จะได้รับใบเสร็จรับเงินจากมูลนิธิเมืองไทยยิ้ม เพื่อนำไปใช้หักลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปี 2564 ตามที่กฎหมายกำหนดไว้ [KS1] โดยจะทำการออกใบเสร็จและจัดส่งให้ตามที่อยู่ที่สมาชิกฯ แจ้งไว้หลังจบโครงการประมาณ 1 เดือน สมาชิกฯ สามารถบริจาคคะแนนสะสมได้ตั้งแต่วันนี้ – 20 กันยายน 2564 หรือจะปิดการบริจาคเมื่อยอดบริจาคครบตามจำนวนที่ต้องการ และจะรวบรวมยอดบริจาคคะแนนสะสม Smile Point ภายในวันที่ 23 กันยายน 2564 ผ่านช่องทาง แอปพลิเคชัน MTL Click

ทั้งนี้ สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ สามารถติดตามกิจกรรมและสิทธิประโยชน์สุดพิเศษอื่นๆ ได้ที่แอปพลิเคชัน MTL Click ได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android หรือ www.muangthai.co.th ตลอดจนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1766 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าทุกสาขาทั่วประเทศ

[KS1]ขอบสอบถามได้ไหมครับ ว่าเหคุใด ต้องมีจำนวน 500 บาทขึ้นไปครับ

เพราะ อาจจะต้องใช้ ข้อความเรื่องภาษีครับ

เช่น การใช้สิทธิลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาครับ


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment