SIRIปั๊มใหม่ เศรษฐสิริกรุงเทพกรีฑา2 ย้ำพัฒนาเมืองเพื่ออาศัย

แสนสิริเปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ล่าสุด “เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2” มูลค่า 3,500 ล้านสู่การเป็น “Well-living Town for the Next Generation”พรีเซลล์ 1-2 มิถุนายน62

นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า แสนสิริได้เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวเศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา2 บนพื้นที่ 54 ไร่ มีจำนวนทั้งสิ้น 169 ยูนิต มูลค่าโครงการ 3,500 ล้านบาท เป็นโครงการบ้านเดี่ยวภายใต้ดีไซน์ Dynamic Architecture ประกอบด้วย 4 แบบบ้าน ได้แก่Cachet (แคชเช), Luminary (ลูมะเนอรี), Elite (อีลิท) และ Regal (รีกัล) แตกต่างกันตามพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 223-404 ตร.ม.

ซึ่งโครงการดังกล่าวพัฒนาโครงการภายใต้กลยุทธ์ก “Sansiri For Greater Well-Being” ซึ่งจะตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย ได้แก่ สบายกาย (Physical) การออกแบบที่รองรับการอยู่ร่วมกันของคนทุกวัยและคำนึงถึงการอยู่ร่วมกับธรรมชาติ ประหยัดพลังงานและ นวัตกรรมการอยู่อาศัยอย่างระบบ Home Automation และระบบบ้านปลอดฝุ่น (Dust Free House) สบายใจ (Mental) การออกแบบเพื่อสร้างคุณค่าที่มีต่อความรู้สึกสุขสบายและความอุ่นใจในการอยู่อาศัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะทั้งภายในตัวบ้านและภายในบริเวณโครงการ และ ความสัมพันธ์ที่ดีของทุกคนในโครงการ (Social Well-being) จากสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเสริมสร้างพัฒนาการ และการเจริญเติบโตของเด็ก รองรับการใช้งานของ เด็ก วัยหนุ่ม-สาว และ ผู้สูงอายุ พื้นที่ส่วนกลางที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ทุกบริเวณสามารถใช้งานได้ ในรูปแบบ Co-working space พร้อม Wi-Fi ให้ทุกคนในโครงการสามารถใช้งานได้”

ทั้งนี้ แสนสิริได้เตรียมเปิดการขายโครงการเศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา2 ในวันที่ 1-2 มิถุนายนนี้ โดยมีโปรโมชั่นเฉพาะวันพรีเซลล์ “5 ยูนิตราคาพิเศษ + LUCKY DRAW มูลค่าสูงสุด 150,000 บาท” สามารถเยี่ยมชมโครงการได้แล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1685 หรือwww.sansiri.com


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment