ลาซาด้าจับมือ bolttech เปิดตัวบริการประกันโทรศัพท์มือถือรูปแบบใหม่

ลาซาด้า ร่วมกับ bolttech หนึ่งในบริษัทผู้นำด้านอินชัวร์เทค (Insurtech) เปิดตัวบริการคุ้มครองโทรศัพท์มือถือครั้งแรกบน เมื่อซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ที่ LazMall ดีเดย์ในแคมเปญ Lazada 8.8 Super Saving Day

นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จับมือ bolttech หนึ่งในบริษัทผู้นำด้านอินชัวร์เทค (Insurtech) ที่เติบโตเร็วที่สุดระดับโลก เปิดตัวบริการคุ้มครองโทรศัพท์มือถือครั้งแรกบนแพลตฟอร์ม กับแผนประกันคุ้มครองโทรศัพท์มือถือ Mobile Protec จาก bolttech เมื่อซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ที่ LazMall ห้างสรรพสินค้าเสมือนจริงบนแพลตฟอร์ม

โดยแผนคุ้มครองดังกล่าวครอบคลุมความเสียหายหลากหลายกรณี ไม่ว่าจะเป็นการซ่อม ดูแล หรือเปลี่ยนเครื่องใหม่ อีกทั้งยังครอบคลุมความเสียหายจากอุบัติเหตุ ความเสียหายจากของเหลว รวมไปถึงความเสียหายของหน้าจอโดยรับประกันนานสูงสุดถึง 12 เดือน ด้วยค่าบริการสบายกระเป๋า เริ่มต้นเพียง 50 บาท พร้อมบริการรับ-ส่งอุปกรณ์ถึงที่โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ดีเดย์เปิดให้เลือกซื้อทั่วประเทศไทยในแคมเปญ Lazada 8.8 Super Saving Day ที่จะถึงนี้

มร. มาร์ค ซิมมอนส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายความคุ้มครองอุปกรณ์ bolttech กล่าวว่า “อุตสาหกรรมธุรกิจอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยถือเป็นส่วนสำคัญหลักในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ และได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค ทั้งนี้ทาง bolttech มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับลาซาด้าซึ่งเป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ในการส่งมอบแผนคุ้มครองมือถือหลากหลายรูปแบบให้กับผู้บริโภคชาวไทย สำหรับบริการ Mobile Protec จาก bolttech นั้น จะดูแลและคุ้มครองมือถือให้แก่ลูกค้าลาซาด้า ได้ง่ายด้วยขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก มาพร้อมราคาที่เอื้อให้นักช้อปสายเทคสามารถเพลิดเพลินกับไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัลได้อย่างไร้กังวล


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment