กองทุน ตปท.ระดับโลกซื้อบิ๊กล็อตINSETย้ำความเชื่อมั่น

อินฟราเซท (INSET) เผยกองทุนต่างประเทศระดับโลกเข้าซื้อบิ๊กล็อต จำนวน 10 ล้านหุ้น หุ้นละ 6.75 บาท ส่วนสถานการณ์โควิด-19 ดันธุรกิจ Data Center- Cloud คึกคัก มั่นใจผลงานปีนี้โตทะลุเป้า 20%

นายศักดิ์บวร พุกกะณะสุต กรรมการผู้จัดการ บมจ.อินฟราเซท (INSET) เปิดเผยว่า กลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่ได้ทำรายการขายหุ้นในกระดานซื้อขายรายใหญ่(Big lot) จำนวน 10 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 6.75 บาท โดยขายให้กับกองทุนต่างประเทศระดับโลก ซึ่งแสดงความสนใจขอซื้อหุ้นภายหลังจากที่ได้รับฟังข้อมูลที่ได้นำเสนอให้กับนักลงทุนสถาบันในช่วงที่ผ่านมา และกองทุนดังกล่าวมีความมั่นใจในปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง พร้อมทั้งมีศักยภาพการเติบโตก้าวกระโดด และสามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นได้อย่างต่อเนื่อง

ขณะที่บริษัทอยู่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีใหม่ระบบ 5G ที่มีแนวโน้มเติบโตสูง โดยเฉพาะธุรกิจ Data Center และ Cloud ซึ่งมีความต้องใช้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วตามเทรนด์ของโลกยุคดิจิทัล รวมทั้งเมื่อเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทั่วโลก ทำให้ผู้ประกอบการในระบบออนไลน์ต้องเร่งขยายพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลเพิ่มขึ้น เพื่อรองรับกระแส Work from Home ที่มาแรงในปัจจุบัน

สำหรับภาพรวมการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลังยังมีทิศทางที่ดีต่อเนื่อง โดยผลงานใน Q2/2564 สามารถทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ รวมถึงบริษัทได้เข้าประมูลงานใหม่เพิ่มอีก 4-5 โครงการ มูลค่าประมาณ 500 บาท โดยคาดว่าจะมีการประกาศผลการประมูลในเร็วๆนี้ ซึ่งจากการประเมินผลงานที่ผ่านมา บริษัทฯมีโอกาสที่จะได้รับงานเพิ่มขึ้น

นอกจากนี้ การเกิดสถานการณ์โควิด-19 ระลอกใหม่ บริษัทได้มีการเตรียมพร้อมและรับมือโดยการมีมาตรการ WFH รวมถึงใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการทำงาน จึงสามารถเตรียมการและประชุมได้ตลอดเวลา ส่งผลให้การดำเนินธุรกิจเป็นด้วยดี และมั่นใจว่า ผลงานในปี 2564 จะสามารถเติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ในระดับ 20%


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment