กลุ่ม PTG มอบคูปองน้ำมันหนุนโครงการ “Back Home”

แอตลาส เอ็นเนอยี ในกลุ่ม PTG มอบคูปองเติมน้ำมัน PT ให้มูลนิธิเพชรเกษม สนับสนุนภารกิจเคลื่อนย้ายผู้ป่วยโควิด-19 โดยรถยนต์ กลับไปรักษาตัวที่บ้านเกิด

นายสุวัชชัย พิทักษ์วงศาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอตลาส เอ็นเนอยี จำกัด ในกลุ่ม บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กลุ่ม PTG ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงการ “Back Home พาผู้ป่วยโควิด กลับไปรักษาตัว ที่โรงพยาบาลบ้านเกิด” ของมูลนิธิเพชรเกษม และเพจอีจัน ด้วยการมอบคูปองเติมน้ำมัน PT เพื่อใช้เติมน้ำมันในสถานีบริการน้ำมัน PT ทั่วประเทศ สำหรับรถยนต์ที่ใช้รับส่งผู้ป่วยโควิด-19 ที่อยู่ในระดับสีเหลืองและสีเขียวกลับไปรักษาตัวยังภูมิลำเนาได้ทันเวลาและปลอดภัย

“ทุกครั้งที่เกิดภัยพิบัติต่างๆ รวมถึงโรคอุบัติใหม่ อย่างเช่น โควิด-19 กลุ่ม PTG ได้เข้าให้การสนับสนุนช่วยเหลือทุกภาคส่วนอย่างเต็มกำลังความสามาถ เพื่อลดผลกระทบที่เกิดขึ้นในสังคม รวมทั้งขอบคุณมูลนิธิเพชรเกษมและเพจอีจัน ที่ริเริ่มโครงการ Back Home พาผู้ป่วยโควิด กลับไปรักษาตัว ที่โรงพยาบาลบ้านเกิด โดย PTG พร้อมเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน และได้กลับมาใช้ชีวิตที่ “อยู่ดีมีสุข” ดังเดิม” นายสุวัชชัย กล่าว

ขณะที่ นายสหชาติ ลิ้มเจริญภักดี ประธานมูลนิธิเพชรเกษม กล่าวว่า โครงการ“Back Home พาผู้ป่วยโควิด กลับไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลบ้านเกิด” เกิดขึ้นเพื่อต้องการแบ่งเบาภาระของโรงพยาบาลและบุคลากรทางการเเพทย์ ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยมูลนิธิเพชรเกษม ขอขอบคุณ PTG ที่มอบคูปองเติมน้ำมัน เพื่อใช้เติมน้ำมันรถยนต์ที่ใช้ส่งผู้ป่วยโควิด-19 กลับภูมิลำเนาเพื่อรักษาตัว ช่วยทำให้ผู้ป่วยโควิด-19 กลับมามีความหวังและกำลังใจต่อสู้ชีวิต อีกครั้ง

ทั้งนี้ หากหน่วยงานใดต้องการสนับสนุนมูลนิธิเพชรเกษม หรือผู้ป่วยที่ต้องการขอรับความช่วยเหลือ สามารถติดต่อผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 02 5212688 ได้ทุกวัน


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment