กองทรัสต์ AIMIRT ปลื้มนักลงทุนจองซื้อหน่วยทรัสต์เพิ่มทุนล้นหลามเกินเป้า เคาะราคา 11.70 บาทต่อหน่วย

ทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ เอไอเอ็ม อินดัสเทรียล โกรท (AIMIRT) เผยนักลงทุนที่แห่จองซื้อหน่วยทรัสต์เพิ่มทุน ประกาศราคาเสนอขาย 11.70 บาทต่อหน่วย

นายอมร จุฬาลักษณานุกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอไอเอ็ม รีท แมนเนจเม้นท์ จำกัด ผู้จัดการกองทรัสต์ ในฐานะผู้ก่อตั้งทรัสต์และผู้จัดการกองทรัสต์ AIMIRT และทีมผู้บริหารของบริษัท เอไอเอ็ม รีท แมนเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า กองทรัสต์ AIMIRT มีความยินดีที่นักลงทุนให้ความเชื่อมั่นในกองทรัสต์ AIMIRT และขอขอบพระคุณที่ให้ความสนใจจองซื้อหน่วยทรัสต์เพิ่มทุนอย่างล้นหลาม ทำให้การเสนอขายหน่วยทรัสต์เพิ่มทุนครั้งนี้ประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี แม้ว่าวันเปิดจองซื้อจะอยู่ในช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ และมีมาตรการควบคุมต่าง ๆ ที่ส่งผลกระทบต่อการเดินทางเพื่อเข้าจองซื้อหน่วยทรัสต์เพิ่มทุนของกองทรัสต์ AIMIRT นักลงทุนทุกท่านยังคงให้ความเชื่อมั่นและให้การสนับสนุนกองทรัสต์ AIMIRT ด้วยการจองซื้อหน่วยทรัสต์เพิ่มทุนผ่านช่องทางต่าง ๆ อย่างเต็มที่ บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะบริหารทรัพย์สินอย่างเต็มความสามารถ พร้อมสร้างการเติบโตอย่างมั่นคงเพื่อผลประโยชน์สูงสุดของผู้ถือหน่วยทรัสต์ในระยะยาว

นายจรัสฤทธิ์ อรรถเวทยวรวุฒิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอไอเอ็ม รีท แมนเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ความสำเร็จของการเสนอขายหน่วยทรัสต์เพิ่มทุนของกองทรัสต์ AIMIRT ในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่ทำให้กองทรัสต์ AIMIRT เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ขอขอบพระคุณความไว้วางใจและความเชื่อมั่นของนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายย่อยที่มีแก่กองทรัสต์ AIMIRT มาอย่างต่อเนื่องและเสมอมา ส่งผลให้ยอดจองซื้อหน่วยทรัสต์เพิ่มทุนเข้ามาอย่างหนาแน่นเกินเป้า

นายธนาเดช โอภาสยานนท์ กรรมการผู้จัดการร่วม บริษัท เอไอเอ็ม รีท แมนเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ผู้จัดการกองทรัสต์ AIMIRT ยังคงยึดมั่นนโยบายการบริหารจัดการ โดยคำนึงถึงประโยชน์ของผู้ถือหน่วยทรัสต์เป็นสำคัญ สำหรับเงินที่ได้รับจากการเพิ่มทุนครั้งนี้ จะนำไปเข้าลงทุนเพิ่มเติมในอาคารคลังสินค้าทั้งหมด 3 โครงการ ได้แก่ โครงการทิพย์ 5 และทิพย์ 8 (ส่วนลงทุนเพิ่มเติม) โครงการเอ็มเอส แวร์เฮ้าส์ และโครงการไทยแทฟฟิต้า โดยมั่นใจว่าภายหลังเพิ่มทุนครั้งที่ 2 จะยิ่งเสริมศักยภาพแก่กองทรัสต์ให้มีผลการดำเนินงานที่มีเสถียรภาพและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมทั้งสามารถจ่ายเงินปันผลแก่ผู้ถือหน่วยทรัสต์อย่างสม่ำเสมอให้เหมาะสมกับความไว้วางใจที่ผู้ถือหน่วยทรัสต์มีให้เสมอมา

ส่วนนางสาววีณา เลิศนิมิตร ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน Investment Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) และ นายกฤชกร นนทะนาคร ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ผู้บริหารฝ่าย สายงานธุรกิจตลาดเงินตลาดทุน ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย เปิดเผยว่า หลังจากกองทรัสต์ AIMIRT ได้เสนอขายหน่วยทรัสต์เพิ่มทุนครั้งที่ 2 แก่ผู้ถือหน่วยทรัสต์เดิมที่มีสิทธิจองซื้อ รวมถึงประชาชนทั่วไปที่เป็นนักลงทุนรายย่อยที่เป็นบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล ในวันที่ 5 – 9 และ 12 – 13 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยจองซื้อที่ราคาสูงสุด 11.90 บาทต่อหน่วย ถือว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักลงทุนทุกกลุ่ม ล่าสุดได้กำหนดราคาเสนอขายสุดท้าย (Final Price) หน่วยทรัสต์เพิ่มทุนครั้งที่ 2 ที่ราคา 11.70 บาทต่อหน่วย และคาดว่าจะนำหน่วยทรัสต์เพิ่มทุนครั้งที่ 2 เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยประมาณต้นเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งทรัพย์สินที่กองทรัสต์ AIMIRT เข้าลงทุนเพิ่มเติมครั้งนี้ จะเสริมศักยภาพและให้อัตราผลตอบแทนที่ดีแก่ผู้ถือหน่วยทรัสต์อย่างสม่ำเสมอในระยะยาว


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment