CPF ทยอยฉีดวัคซีน "ซิโนฟาร์ม" เพื่อพนักงานทั่วประเทศ

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ได้รับการจัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์ม จากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ สำหรับฉีดให้บุคลากรของบริษัท โดยเริ่มทยอยฉีดให้แก่พนักงานในสายโรงงานผลิตอาหารแล้ว

นายวรวิทย์ เจนธนากุล รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ซีพีเอฟ กล่าวว่า บริษัทฯ ให้ความสำคัญอย่างยิ่งในการดูแลปกป้องพนักงานท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ตามนโยบายเครือเจริญโภคภัณฑ์ ล่าสุด ได้ทำการสั่งจองวัคซีนซิโนฟาร์ม จากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่พนักงาน ซึ่งมีหน้าที่ผลิตอาหารปลอดภัยให้แก่ผู้บริโภคอย่างเพียงพอ ไม่กระทบความมั่นคงทางอาหาร โดยราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ได้กรุณาพิจารณาจัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์มให้แก่พนักงานผู้ผลิตอาหารของซีพีเอฟ ทั้งแรงงานชาวไทยและชาวต่างชาติ

ซีพีเอฟ เอาใจใส่ดูแลพนักงานในสถานการณ์โควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การจัดตั้งศูนย์อำนวยการ วางมาตรการป้องกันเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของพนักงานภายใต้แนวทางของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด การจัดส่งอาหารให้แก่พนักงานที่กักตัว ตลอดจน การส่งพนักงานเข้ารับการฉีดวัคซีนตามมาตรการของรัฐ เป็นต้น และล่าสุด ได้จัดหาวัคซีนซิโนฟาร์มให้พนักงาน เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของบุคลากร และร่วมสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้ประเทศไทยก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปได้โดยเร็ว


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment