ไทยพาณิชย์ จับมือ Thunesเพิ่มรับเงินโอนทั่วโลกสู่ไทยแบบเรียลไทม์

ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมมือกับThunes เปิดให้บริการรับเงินโอนระหว่างประเทศกว่า 110 ประเทศทั่วโลก แบบเรียลไทม์ ปลอดภัยค่าบริการที่ถูกกว่า วงเงินที่สูงขึ้น พร้อมช่วยธุรกรรมทางการเงินระหว่างประเทศในรูปแบบ B2B

นายศิโรตม์ วิชยาภัย รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน GTS and Ecosystems ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า ธนาคารได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ “Thunes” ผู้ให้บริการโอนเงินระหว่างประเทศชั้นนำระดับโลก เปิดให้บริการรับเงินโอนระหว่างประเทศจากพันธมิตรของ Thunes กว่า 110 ประเทศทั่วโลก มาสู่ผู้รับในประเทศไทยได้ง่าย ๆ สะดวก รวดเร็วแบบเรียลไทม์ ปลอดภัย พร้อมค่าบริการที่ถูกกว่า และวงเงินการโอนเงินที่สูงขึ้น ครอบคลุมทั้งกลุ่มลูกค้าบุคคล และการทำธุรกรรมระดับองค์กรในรูปแบบ B2B (Business-to-Business) โดยธนาคารไทยพาณิชย์ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางการกระจายเงินเข้าสู่บัญชีธนาคารผู้รับโอนในประเทศไทยแบบเรียลไทม์ โดยบริการใหม่ในครั้งนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการที่อาศัยอยู่ต่างประเทศสามารถโอนเงินกลับมายังประเทศไทยให้คนสำคัญของพวกเขาได้อย่างรวดเร็ว และทันต่อความต้องการ พร้อมตอบโจทย์ทางด้านการทำธุรกิจอีกด้วย

มร.แอนดริว สจ๊วต (Mr. Andrew Stewart) Global Head of Networks, Thunes กล่าวว่า “Thunes คือ ผู้นำด้านการให้บริการโอนเงินระหว่างประเทศ โดยเราได้รับความไว้วางใจจากพันธมิตรกว่า 110 ประเทศทั่วโลก เรามีความยินดี และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับธนาคารไทยพาณิชย์ หนึ่งในธนาคารชั้นนำของประเทศไทย ในการร่วมเปิดบริการโอนเงินระหว่างประเทศมาสู่ประเทศไทย โดยความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยแก้ไขปัญหา และข้อจำกัดในการโอนเงินระหว่างประเทศแบบเดิมให้มีประสิทธิภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้จะทำให้เราสามารถเข้าใจถึงความต้องการของผู้ใช้บริการทางการเงินในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้อย่างแท้จริง รวมถึงเข้าใจภาพรวมธุรกิจธนาคารในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment