CPEแต่งตัวเข้าตลาดอีก2ปีเร่งขยายงาน

ช่างพินิจ เอ็นจิเนียริ่ง (2539) จำกัด หรือ CPE ผู้ให้บริการงานเปิดหน้าเหมืองรายใหญ่ ตั้งเป้า 2 ปียื่นเข้าตลาดหุ้น เร่งขยายงาน สั่งวอลโว่ ทรัคส์ 32 คัน เสริมทัพ

นายประยูร ช่างพินิจ ประธานกรรมการบริษัท ช่างพินิจ เอ็นจิเนียริ่ง (2539) จำกัด เปิดเผยว่า คณะผู้บริหารกำลังเตรียมแผนในการนำบริษัท ช่างพินิจ เอ็นจิเนียริ่ง (2539) จำกัด เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยคาดว่าจะสามารถยื่นเรื่องไปยังตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ภายใน 2 ปี ทั้งนี้เพื่อการสร้างความยั่งยืนของกลุ่ม CPE

ส่วนล่าสุดบริษัทได้สั่งซื้อรถบรรทุกวอลโว่ ทรัคส์ จำนวนทั้งสิ้น 32 คัน เป็นรถหัวลากวอลโว่ ทรัคส์ รุ่น FH13 440 แรงม้า ที่ติดตั้งเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยแบบจัดเต็ม โดยได้ทำพิธีรับมอบรถบรรทุกชุดแรก จำนวน 12 คันไปแล้ว ซึ่ จะนำไปใช้ขยายการขนส่งน้ำมันปิโตรเลียม ทั้งในรูปแบบการขนส่งน้ำมันที่ใช้ในงานบริษัทในเครือ โดยเฉพาะงานเหมืองที่กระจายอยู่ทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงรูปแบบของการขนส่งน้ำมันให้กับปั๊มน้ำมัน ปตท. ของกลุ่มที่มีอยู่หลายแห่งในภาคเหนือ แล้วที่เหลืออีก 20 คัน จะทำการรับมอบในเร็ว ๆ นี้ เพื่อนำไปขยายบริการด้านงานเหมือง ซึ่งเป็นธุรกิจหลักของ

สำหรับบริษัท ช่างพินิจ เอ็นจิเนียริ่ง (2539) จำกัด ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2539 มีทุนจดทะเบียน 80 ล้านบาท โดยรับงานเปิดหน้าเหมืองที่ลี้, สบปราบ, และแม่เมาะให้กับกลุ่มเหมืองบ้านปู 3 ปีต่อมา ทำให้ผาแดง อ.แม่สอด จ.ตากจนกระทั่งปิดเหมือง และได้ขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องตามการเติบโตของกลุ่มเหมืองบ้านปู ทั้งในประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และต่อมาได้ทำการขยายธุรกิจไปยังธุรกิจต่อเนื่องได้แก่ ธุรกิจให้บริการน้ำมันปิโตรเลียมภายใต้สัญญากับกลุ่ม ปตท. ธุรกิจต่อกระบะรถบรรทุก ธุรกิจเปิดหน้าดิน ขนดินและขนแร่ บริการงานก่อสร้างเขื่อนและงานโยธา งานบริการด้านเครน บริการเช่าและจำหน่ายตู้คอนเทนเนอร์ นอกจากนี้ยังให้บริการขนส่งวัสดุก่อสร้างให้กับกลุ่มปูนซิเมนต์ไทย และกลุ่มปูนซิเมนต์นครหลวง

ปัจจุบัน บริษัท ช่างพินิจ เอ็นจิเนียริ่ง (2539) จำกัด มีบริษัทในเครือทั้งสิ้น 4 บริษัท ได้แก่ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ช่างพินิจปิโตรเลียม บริษัท ช่างพินิจ เทรดดิ้ง กรุ๊ป จำกัด บริษัท ช่างพินิจ เบเวอเรจ จำกัด และ บริษัท เกตุมณี ก่อสร้างขัว-ทาง จำกัด


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment